NHẠC » Tin tức

Phương Thanh hay Anh Thư sẽ chia tay BNHV?

Chủ nhật, 29/04/2012 06:16

Ai sẽ là người rời khỏi liveshow thứ 6 Bước nhảy hoàn vũ?

Liveshow thứ 6 Bước nhảy hoàn vũ sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 29/4 tới đây với chủ đề "Đêm điện ảnh". Một trong những điều mà công chúng quan tâm là ai sẽ phải rời chương trình ăn khách này sau Quách Ngọc Ngoan, Tuấn Tú và Hoàng My?

Phương Thanh nhận số điểm thấp nhất tuần trước

Xét về số điểm thì Phương Thanh đang là ca sĩ bất lợi nhất. Trong liveshow tuần trước, Phương Thanh lọt top nguy hiểm cùng với Quách Ngọc Ngoan. Chị Chanh cũng là người có số điểm thấp thì nhì đêm thi đó với 29 điểm. Cộng với việc khiêu vũ hơi cứng, thiếu uyển chuyển, và luôn nhận số điểm không quá cao của Ban giám khảo, ca sĩ Phương Thanh có thể sẽ phải "ra đi". Tuy nhiên, với số lượng fan khá lớn, có thể ở những giây phút nguy hiểm nhất, Phương Thanh sẽ được "cứu"?

Anh Thư có dáng đẹp nhưng nhảy không quá xuất sắc

Sau Phương Thanh, các thí sinh nằm ở vị trí điểm trung bình ở tuần trước là: Anh Thư, Huỳnh Đông và Minh Quân (đều 34 điểm). Anh Thư lợi thế dáng chuẩn, ngoại hình đẹp, có nhạc cảm, tuy nhiên, tất cả mọi lần trình diễn của chị đều ở mức "thường thường bậc trung", vì thế, Anh Thư nếu không nỗ lực hết mình, cộng với lượng fan không nhiều, rất có thể  diễn viên, người mẫu xinh đẹp này sẽ phải "ra đi".

Huỳnh Đông là nam thí sinh có phong độ khá ổn

Huỳnh Đông cũng không có quá nhiều fan, các bước nhảy của anh tuy được công chúng đánh giá cao nhưng cũng chỉ nhận số điểm bình thường từ ban giám khảo. Song, nếu xét về sự lựa chọn của những người cầm cân nảy mực thì Huỳnh Đông vẫn được đánh giá cao hơn Anh Thư.

Minh Quân luôn có nhiều chiêu trò

Minh Quân là "anh chàng lắm chiêu", không chỉ thế, anh chàng này còn tập trung toàn bộ sức lực cho chương trình truyền hình ăn khách này, do đó, ở đêm quan trọng, chắc chắn ca sĩ Hà Nội này sẽ không chấp nhận việc mình bị loại.

Vân Trang luôn được khán giả và ban giám khảo đánh giá cao

Nhóm các thí sinh nằm ở vị trí an toàn vẫn là Vân Trang, Minh Hằng và Trương Nam Thành. Với lợi thế ngoại hình đẹp, kĩ thuật nhảy tốt, ba cái tên trên luôn chiếm được cảm tình của ban giám khảo và người xem. Năm nay chất lượng thí sinh nam khá tốt nên Trương Nam Thành được đánh giá cao, tuy nhiên, fan của anh lại thấp hơn Minh Hằng, do đó, vị trí thứ nhất của Minh Hằng sẽ khó lung lay. Còn Vân Trang, nếu không nỗ lực hơn, cô có thể sẽ phải tiếp tục đứng vị trí thứ hai sau Nam Thành.

Minh Hằng được nhiều fan cổ vũ

Liệu ai sẽ là người ra đi trong đêm tiếp theo? Đón xem chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2012 vào 21h tối 29/4 để cùng thưởng thức những điệu nhảy đẹp và thưởng thức các ca khúc trong Đêm điện ảnh đầy hấp dẫn.

Trương Nam Thành là thí sinh nam khá nhất năm nay

Eva