NHẠC » Tin tức

Phương Thanh không “xuống tóc” vì scandal

Thứ bảy, 30/06/2012 10:00

Theo chị Chanh thì việc cắt tóc chỉ là thay đổi hình ảnh cho phù hợp với dòng nhạc mới.

Tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012, Phương Thanh đã gây ấn tượng và bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện với hình ảnh cực kì dịu dàng và nữ tính. Ít ai nghĩ một ca sĩ rock đầy mạnh mẽ như chị lại có thể nhảy những điệu tình tứ như: rumba, freestyle… một cách yểu điệu và nữ tính đến vậy. Dù luôn thừa nhận là “Nữ hoàng liều mạng” nhưng rõ ràng hình ảnh chị Chanh tại BNHV 2012 đã để lại dấu ấn rất lớn.

Sau BNHV, Phương Thanh tiếp tục “gây sốc” cho mọi người khi xuất hiện với hình ảnh mái tóc ngắn đầy cá tính. Lần đầu tiên sau khi xuống tóc và trình diễn trên sân khấu, chị Chanh đã khiến khán giả té ngửa. Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra nhưng đa phần ủng hộ và cho rằng đó mới chính là con người và cá tính của Phương Thanh.

Khi được hỏi lý do “xuống tóc” có liên quan gì đến scandal của BNHV 2012 hay không, Phương Thanh trả lời rất thẳng thắn. “Việc Phương Thanh cắt tóc không hề có liên quan gì đến Bước nhảy hoàn vũ. Nếu vì sự việc đó mà phải cắt tóc thì đó không phải là con người của mình. Để tóc dài một thời gian, Phương Thanh thấy nóng bức quá cắt đi thấy nhẹ nhõm và sảng khoải hẳn” – chị Chanh chia sẻ.

Tuy nhiên, lí do chính khiến chị Chanh quyết định cắt đi mái tóc dài của mình là để phù hợp với dòng nhạc mà chị theo đuổi trong thời gian tới. Chị tâm sự: “Từ trước đến nay Phương Thanh cứ hát hoài những bài nhạc buồn, tình yêu đau khổ, không trọn vẹn. Từ giờ trở đi, cho dù có hát về tình yêu sẽ là những bài rất vui tươi, có kết thúc đẹp. Phương Thanh của thời gian tới sẽ quậy tới bến với những ca khúc rất sôi động. Đó sẽ là con đường và là định hướng âm nhạc thời gian tới đây của tôi”.

Cùng ngắm cô nàng “tomboy” Phương Thanh cá tính trên phố:

Tóc ngắn, áo sơ mi và quần jeans rách đã làm nên một cá tính không thể trộn lẫn của Phương Thanh

Việc chị Chanh quyết định xuống tóc khiến nhiều người giật mình

Nhìn ở góc cạnh nào Phương Thanh cũng đầy cá tính

Ít ai nghĩ ở tuổi 40 mà Phương Thanh còn "nghịch" và trẻ đến vậy

Được biết thời gian tới đây Phương Thanh cũng quyết định thay đổi sang dòng nhạc mới rất mạnh mẽ và sôi động

Việc thay đổi hình ảnh bề ngoài được xem như một bước chuẩn bị cho cuộc "cách mạng" của Phương Thanh

24h