NHẠC » Tin tức

Phương Thanh tái ngộ khán giả với nhạc xưa

Thứ năm, 14/03/2013 23:11

(Ngoisao.vn) - Phương Thanh sẽ trở lại với nhạc xưa trong chương trình “Tình khúc vượt thời gian với chủ đề “Tuyệt phẩm Hoàng Thi Thơ và những bản tình ca”.

Sau thời gian “bùng nổ” với những ca khúc có tiết tấu mạnh cũng như “quậy” tưng bừng trong chương trình Gương mặt thân quen. Chị Chanh sẽ tái ngộ các khán giả của chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 3.

Theo tiết lộ của BTC thì đêm nhạc này Phương Thanh sẽ xuất hiện với một phong cách hoàn toàn mới lạ. Sẽ là một Phương Thanh nhẹ nhàng và đằm thắm qua những nhạc phẩm “Đôi ngã chia ly” của Khánh Băng và “Ngăn cách” của Y Vân.

Tình khúc vượt thời gian tháng 3 cũng sẽ giới thiệu một số sáng tác tiêu biểu của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ - một tác giả có nhiều sáng tác đa dạng thể loại và chiếm được tình cảm của nhiều khán giả yêu nhạc.

Cũng như những khán giả mến mộ chương trình còn được thưởng thức những tình ca đã đi cùng năm tháng. Ngoài ra, chương trình còn có những bản tình ca về quê hương với tiếng hát của các gương mặt như: NSƯT Ái Xuân, Đông Đào, Thụy Vân, Đông Quân, Thu Trang, Trần Phương, Phi Nhung, Khánh Du, Elvis Phương, Quang Hà, Hồng Ân...

Đông Đào

Khánh Du

Elvis Phương

Quang Hà

Phi Nhung.

Chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 3, chủ đề “Tuyệt phẩm Hoàng Thi Thơ và những bản tình ca” do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM VTV9 và Jetstudio phối hợp thực sẽ diễn ra vào lúc 20g30 ngày 23/3/2013 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM) và truyền hình trực tiếp trên VTV9.

S.T