NHẠC » Tin tức

Phương Thanh: "Tôi từng muốn đánh Quang Hà"

Thứ tư, 29/01/2014 09:36

(Ngoisao.vn) – Chị Chanh đã có những chia sẻ thẳng thắn và thật lòng về cậu em thân thiết trong chương trình giao lưu “Đường tới ngôi sao” vừa được phát sóng.

Phương ThanhQuang Hà là một trong những cặp chị em thân thiết trong showbiz Việt. Cả hai luôn đồng hành và hỗ trợ nhau hết mình từ công việc cho đến những câu chuyện đằng sau hậu trường sân khấu.

Mới đây trong chương trình giao lưu “Đường tới ngôi sao” ngoài những tâm sự liên quan về mình Phương Thanh còn đề cập về tình bạn, tình đồng nghiệp với nam ca sỹ “Ngỡ”. Trong phần giao lưu, ca sỹ Phương Thanh đã chia sẻ nhiều điều làm khán giả vô cùng thích thú: “Ngày xưa Phương Thanh đã từng rất ghét Quang Hà, và đã từng muốn đánh Quang Hà nhưng không hiểu sao bây giờ lại rất thương Quang Hà. Hai chị em rất ăn ý, hiểu nhau, thường chia sẻ cùng nhau những vui buồn trong cuộc sống hằng ngày, cũng như trong công việc ca hát". Đặc biệt, Phương Thanh còn bật mí là hai chị em có cùng sở thích chung là nghiền ăn Sushi.

Phương Thanh xuất hiện trên sân khấu "Đường tới ngôi sao" và đã có những chia sẻ thẳng thắn về công việc cũng như chuyện riêng tư

Chị Chanh cho biết, mình từng rất ghét Quang Hà và từng muốn đánh cậu em này

Ngoài những câu chuyện thú vị về mình, Phương Thanh cùng các khách mời khác như: Quang Hà, Ngọc Minh Idol đã gửi đến khán giả những ca khúc quen thuộc cùng những lời chúc Tết ý nghĩa nhân dịp năm mới.

Phương Thanh và Quang Hà hiện là chị em thân thiết

Cả hai đã gửi những lời chúc Tết ý nghĩa đến khán giả

Sơn Trí