NHẠC » Tin tức

Phương Thanh viết lời Việt cho ca khúc của Chris Norman

Thứ ba, 02/04/2013 22:00

(Ngoisao.vn) - Chị Chanh sẽ trình diễn ca khúc “Midnight Lady” trong chương trình Âm nhạc và bước nhảy tháng 4 tới. Đây cũng là tiết mục ấn tượng mà chị đã thi thố trong chương trình Gương mặt thân quen vừa qua.

Sau một “vai phản diện” đầy ấn tượng của chương trình Gương mặt thân quen, Phương Thanh dường như nhận được nhiều tình cảm hơn của các fan hâm mộ, bởi họ cảm phục sự hết mình của chị cho các chương trình mà chị tham gia.

Bên cạnh đó, chị cũng tìm thấy thêm một ca khúc phù hợp với cá tính âm nhạc của mình - đó chính là bài hát “Midnight Laydy”. Chị Chanh cũng tự mình viết phần lời Việt cho ca khúc này, cùng một bản phối mới, Phương Thanh sẽ làm món quà dành tặng cho những khán giả yêu mến mình.

  Phương Thanh từng hóa thân thành Chris Norman

Góp mặt trong chương trình chị cũng sẽ tặng khán giả một ca khúc mới mà chị rất tâm đắc, đây là ca khúc mà chị dự định phát hành trong album mới “Tha lỗi cho nhau” - một sáng tác của Phạm Khải Tuấn.

Chị bất ngờ viết lời cho ca khúc của Chris Norman

Đêm Âm nhạc và Bước nhảy tiếp tục là nơi để các ca sĩ trình làng những bài hát mới, tiếp cận với công chúng như: Mỹ Tâm, Lý Hải, Hiền Thục, Dương Triệu Vũ, Khánh Ngọc, Noo Phước Thịnh, Thảo Trang, Trà My, Lương Bích Hữu, Đăng Khôi, Vy Oanh, Quốc Thiên, Hồ Bích Ngọc, Đồng Lan, Don Nguyễn, Nhóm 365.

Mỹ Tâm

Dương Triệu Vũ

Hiền Thục

Vy Oanh.

Chương trình Âm nhạc và bước nhảy tháng 4 sẽ diễn ra vào lúc 20g30 ngày 6/4/2013 tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM.

S.T