NHẠC » Tin tức

Phương Thanh “xuống tóc” sau scandal BNHV

Thứ ba, 26/06/2012 13:50

Sau nhiều scandal từ cuộc thi BNHV, chị Chanh đã cắt phăng mái tóc dài và khiến nhiều người bất ngờ với ngoại hình cá tính, bụi bặm.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Nhịp cầu âm nhạc tháng 6, nữ ca sĩ Phương Thanh đã gây bất ngờ cho khán giả bằng một hình ảnh bụi bặm, phong trần cùng với mái tóc… tém cá tính thay cho mái tóc đen dài quen thuộc bấy lâu nay của cô.

Có vẻ như sau khi tham gia cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ và đặc biệt là sau những ồn ào không đáng có những ngày gần đây, “nữ hoàng liều mạng” đã nhận được nhiều hơn sự chờ đợi cũng như tình cảm nồng nhiệt của khán giả và quyết định cắt phăng mái tóc dài để bắt đầu chặng đường mới.

Với một sáng tác của nhạc sỹ Nguyễn Dân mang tên Hình dung, Phương Thanh đã mang đến màn trình diễn gần gũi bằng cách đi xuống hàng ghế khán giả để cùng hát và giao lưu. Trông cô không có vẻ gì mệt mỏi như một số lời đồn đoán sau những scandal về BNHV, trái lại, nữ ca sỹ rất trẻ trung, xinh đẹp và vẫn giữ được sự máu lửa đặc trưng trên sân khấu.

Phương Thanh bất ngờ khoe mái tóc ngắn cá tính trong đêm nhạc tối qua

Ngoài ra, nữ ca sĩ đang gây ồn ào với việc thực hiện clip bạc tỷ cũng như những chia sẻ về chuyện tình cảm gây nhiều dư luận trái chiều những ngày gần đây là Vy Oanh cũng góp mặt với ca khúcĐồng xanh. Cô xuất hiện trên sân khấu với vẻ xinh đẹp cùng một bộ đầm dài trắng thanh thoát, quyến rũ và đầy lôi cuốn với khuôn mặt mang vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của chàng ca sĩ đến từ Hà Thành Đăng Khôi đã nhận được sự chào đón cùng những tràng vỗ tay không ngớt của khán giả trẻ, đặc biệt là các fan nữ. Không một chút cầu kì, đêm qua Đăng Khôi cực đơn giản với quần jean – áo sơ mi mà vẫn rất cuốn hút. Anh thể hiện Kỷ niệm trường xưa, một ca khúc rất dễ thương của tác giả Hoàng Chương nói về kỉ niệm thời học sinh chỉ với phần phụ diễn guitar và trống. Sau đó, anh còn gửi đến ca khúc mình viết chung với tác giả Lê Anh Dũng mang tên Lời ca cho em với giai điệu trẻ trung, sôi động hơn. Đăng Khối thực sự làm chủ sân khấu, lôi cuốn khán giả bằng phong cách gần gũi, thư sinh.

Một số hình ảnh các nghệ sĩ tham gia Nhịp cầu âm nhạc tháng 6 tối qua:

Không chỉ gây bất ngờ với mái tóc tém, chị Chanh còn tự tin khoe eo thon thành quả lớn nhất mà chị đã có được sau 3 tháng thi BNHV

Đăng Khôi mộc mạc với Kỷ niệm trường xưa

  Vy Oanh trình diễn ca khúc Đồng xanh

Nhật Tinh Anh

Phương Vy

Nghệ sĩ hài Anh Vũ bất ngờ xuất hiện với vai trò MC chương trình

Vũ Quốc Việt song ca cùng Phương Thùy ca khúc Giấc mơ cánh cò

Hương Bùi (24h)