NHẠC » Tin tức

Phương Trinh Jolie chiêu đãi 'hàng nóng' với khán giả

Thứ ba, 25/08/2015 21:08

Phương Trinh Jolie vừa có chuyến biểu diễn ra tận Mũi Né (Phan Thiết). Cả hai ca khúc Phương Trinh Jolie chọn thể hiện đều chưa từng công bố ra bên ngoài.

Nằm trong chuỗi show trình diễn ấn tượng của dàn DJ đình đám nhất showbiz "BUZZ Party", Phương Trinh Jolie xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời biểu diễn cùng 2 DJ trẻ trong chương trình. 2 chàng DJ Vitamin D và DJ Bin đã cùng Phương Trinh Jolie khiến hàng trăm khán giả tại Mũi Né phát cuồng vì những ca khúc cực chất.

Phương Trinh Jolie giới thiệu ca khúc mới với khán giả

Nữ ca sĩ trình diễn ca khúc “Mất”, bài hát do DJ Vitamin D làm riêng dành tặng cho cô nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt nhất trong đêm. Đáng chú ý cách đây không lâu nữ ca sĩ đã bị bắt gặp khi đi ăn riêng cùng chàng DJ trẻ này. Không chỉ cùng nhau trình diễn, trong hậu trường cả hai cũng khiến không ít người nghi ngờ về mối quan hệ này khi có nhiều hành động quan tâm, chăm sóc lẫn nhau.

Song song với việc gửi tặng ca khúc “Mất”, Phương Trinh Jolie cũng cùng cậu em thân thiết là DJ Bin trình diễn ca khúc “Nợ”. Đây cũng là một bản hit hoàn toàn mới độc quyền của nữ ca sĩ. DJ Bin cũng là người thực hiện ca khúc “Cứ thế mong chờ” vừa được ra mắt cách đây không lâu của Phương Trinh Jolie. Với độ ăn ý, hiểu nhau cả hai đã tiếp tục cùng kết hợp cho ra lò ca khúc “Nợ”.

Cả hai ca khúc Phương Trinh Jolie chọn thể hiện đều chưa từng công bố ra bên ngoài, để mang đến một món quà bất ngờ dành tặng cho hàng trăm khán giả đến với đêm nhạc này. Tuy là ca khúc mới nhưng nữ ca sĩ vẫn nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt từ những khán giả có mặt. Dự kiến “Mất” và “Nợ” sẽ được Phương Trinh Jolie cho ra mắt vào khoảng tháng 10 năm nay.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Những bữa đại tiệc âm nhạc có cả DJ và ca sĩ kết hợp như thế này rất đáng để duy trì và cổ vũ. DJ là những người thầm lặng thực hiện các ca khúc cho nghệ sĩ mà đôi khi họ không được chú ý, thậm chí bị quên lãng. Sân chơi này khiến nhiều người hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của nghề DJ cũng như có cái nhìn đúng đắn hơn với nghề này. Họ không phải chỉ là những người đứng trên bàn uốn éo “chà đĩa”, họ là những phù thủy cảm xúc thực sự, biết cách nâng cảm xúc của tất cả mọi người khi tham gia vào những bữa tiệc đình đám! Phương Trinh rất vui khi được dịp kết hợp với Vitamin D cũng như DJ Bin trong chương trình lần này!”.

Vừa ra mắt MV “Cứ thế mong chờ” cũng như tất bật với những lịch trình riêng, Phương Trinh Jolie cũng bật mí cô đang ấp ủ những MV đẹp mắt khác sẽ trình làng trong năm nay.

Từ trái qua phải: DJ Lâm Bass - Phương Trinh Jolie - DJ Hoàng Anh

Từ trái qua phải: DJ Vitamin D - Phương Trinh Jolie - DJ Bin.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)