NHẠC » Tin tức

Phương Uyên được Thiều Bảo Trang chăm sóc khi bệnh

Thứ sáu, 03/04/2015 11:36

Thành viên của nhóm Bee.T nhiều lần đặt tay lên trán của Phương Uyên để xem tình trạng sức khỏe của nữ nhạc sĩ trong buổi tập.

Phương Uyên cùng với các khách mời trong liveshow “Dấu Ấn” vừa tiếp tục có buổi tập luyện thứ 2. Càng đến gần liveshow, ca nhạc sĩ Phương Uyên càng lo lắng và dốc sức tập luyện nhiều hơn bởi đây là liveshow có ý nghĩa quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của chị. Do tập luyện quá mức cũng như thời tiết nóng bức, nữ nhạc sĩ đã bị sốt nhẹ, gương mặt đỏ bừng, khiến cho cô “học trò” Thiều Bảo Trang khá lo lắng.

Phương Uyên sốt cao trước liveshow

Thành viên của nhóm Bee.T nhiều lần đặt tay lên trán của Phương Uyên để xem tình trạng sức khỏe của nữ nhạc sĩ. Mặc dù bị bệnh nhưng Phương Uyên vẫn tập luyện say sưa đến mức ngồi bệt xuống sân khấu hát và liên tục thảo luận cùng với nhạc sĩ Hoài Sa và ban nhạc về cách xử lý để làm mới những ca khúc của mình.

2 cựu thành viên của nhóm “3 con mèo” là Cẩm Tú và Ngọc Diệp cũng đã tiếp tục có mặt để xem và cổ vũ chị gái Phương Uyên của mình luyện tập. Đôi khi 2 chị em còn phiêu và hát những bài hát đã làm nên tên tuổi của nhóm cùng với Phương Uyên. Đặc biệt là bài “Mẹ yêu” - một trong những bản hit thành công nhất của nhóm. Tuy đã lập gia đình và không còn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát nữa nhưng giọng hát của Cẩm Tú và Ngọc Diệp vẫn mạnh mẽ và lôi cuốn như ngày nào.

Buổi tập luyện còn có sự tham gia của nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc – Quán quân “X- Factor 2014”. Cô sẽ cùng song ca với Phương Uyên trong bài hát “Con cầu xin”.

Nhóm OPlus – Á quân “X- Factor 2014” cũng sẽ hát cùng với Phương Uyên trong liên khúc “Sài Gòn cô tiên năm 2000” và “Sài Gòn mãi trong tim ta”. Đây là 2 bài hát đã gắn liền với tên tuổi của nhóm “3 con mèo”.

Trong gần 20 bài hát mà Phương Uyên thể hiện trong liveshow “Dấu Ấn”, ngoài những bài hát đã được nhiều người biết đến hay đã tạo được dấu ấn nhất định trong lòng khán giả, chị còn giới thiệu ca khúc mới do mình sáng tác có tên “Đời có em thật may”.

Liveshow “Dấu Ấn” Phương Uyên sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du và được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h ngày thứ Bảy, ngày 4/4/2015 trên kênh VTV9. Sân khấu liveshow sẽ được xoay ngang, để mở rộng không gian cho khán giả thưởng thức trọn vẹn các tiết mục.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)