NHẠC » Tin tức

Phương Uyên lên tiếng 'bảo kê' Bảo Anh

Thứ tư, 19/12/2012 09:07

Cựu thành viên Ba Con Mèo cho rằng, Bảo Anh không đáng phải hứng chịu những trận 'ném đá' từ dư luận. Theo Phương Uyên, ngay cả Diva còn mắc lỗi chứ đừng nói tới một ca sĩ trẻ xinh đẹp này.

Với vị trí nhạc sĩ sáng tác ca khúc Và em đã biết mình yêu kiêm giám đốc âm nhạc cho dự án cùng tên, Phương Uyên có mặt rất sớm tại buổi ra mắt single của Bảo Anh vào chiều qua. Không xuất hiện cùng Thiều Bảo Trang như mọi lần, cựu thành viên nhóm 3 Con Mèo lặng lẽ đến và ngồi trầm ngâm trên sân khấu, chờ đợi phần trình diễn của nhân vật chính.

Bảo Anh mở màn buổi ra mắt single mới bằng tiết mục Và em đã biết mình yêu  theo phong cách acoustic 

Ca khúc do Phương Uyên sáng tác độc quyền cho Bảo Anh

Phương Uyên tự tay đệm đàn và hát bè để giọng ca The Voice thêm lôi cuốn

Cả hai đã có sự kết hợp ăn ý

Trước đó, Bảo Anh từng trình diễn Và em đã biết mình yêu trên sân khấu The Voice

Tuy nhiên, thay vì được sự ủng hộ và khích lệ tinh thần từ khán giả, cô nàng được Hà Hồ kỳ vọng là “Taylor Swift Việt Nam” đã phải hứng chịu những "rổ đá" từ nhiều người.

Sau màn trình diễn thảm họa Và em đã biết mình yêu, Bảo Anh bị loại khỏi The Voice.

Với vị trí người thầy và cũng là nhạc sĩ sáng tác ca khúc Và em đã biết mình yêu, Phương Uyên chia sẻ, ngay cả những ca sĩ nổi tiếng, một diva đứng sân khấu lâu năm vẫn có có lúc gặp phải trường hợp bị khán giả chê "bài này cô ấy hát dở", "bài kia hát hay"... nên việc Bảo Anh bị chê tại The Voice là chuyện thường.

Phương Uyên cũng cho rằng, khán giả không nên đánh giá tài năng của ca sĩ chỉ qua một ca khúc cô ấy thể hiện chưa tốt. Trước lời nhận xét của một số người cho rằng Bảo Anh không xứng đáng làm ca sĩ, Phương Uyên coi đó là sự ác ý. Nhạc sĩ Mẹ yêu lên tiếng động viên và thể hiện sự tin tưởng tương lai nữ ca sĩ trẻ xinh đẹp này sẽ được khán giả yêu thích, từng bước tiến tới danh hiệu nghệ sĩ tài năng showbiz Việt.

Bảo Anh tiếp tục thể hiện một ca khúc theo phong cách nhạc dance với vũ đoàn.

Đây cũng là bài hát cô đầu tư thực hiện MV cùng đạo diễn Bone Hồ, ê-kip đã sản xuất ra MV Fly của ca sĩ Vy Oanh trước đây. 

Bảo Anh trẻ trung và xinh đẹp tại buổi ra mắt single

Khoe nụ cười rạng ngời

Và làn da trắng nõn nà

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh cũng đến chúc mừng đàn em

TTTĐ