NHẠC » Tin tức

Phương Vy hối hả chạy show trước khi kết hôn

Thứ bảy, 14/02/2015 11:37

(Ngoisao.vn) – Cũng giống như nhiều đồng nghiệp khác, lịch diễn Tết của Phương Vy khá dày đặc.

Dù những bức ảnh cưới của Phương Vy và bạn trai Tây đã được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân nhưng quán quân “Vietnam Idol” mùa đầu tiên vẫn từ chối tiết lộ về đám cưới. Theo một nguồn tin đáng tin cậy, Phương Vy và Sean Trace - doanh nhân lĩnh vực sản xuất phim - đã hoàn tất việc chụp ảnh cưới và dự tính kết hôn sau Tết nguyên đán.

Cặp đôi yêu nhau đã hơn 2 năm nhưng cô ít khi chia sẻ về người yêu của mình trên báo dù vẫn thường xuất hiện cùng anh tại các sự kiện. Thời gian gần đây, Sean Trace có mặt trong các chương trình mà Phương Vy tham gia như: “Tuyệt đỉnh tranh tài 2014”, “Tôi tỏa sáng”.

Hiện tại, nữ ca sĩ “Lúc mới yêu” đang kín show với các chương trình biểu diễn nghệ thuật mùa Tết trước khi lên xe hoa. Ban tổ chức chương trình “Top Show - Xuân đại hỷ” vừa xác nhận Phương vy sẽ tham gia chương trình cùng: Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Minh Thư, Thanh Duy, Hari Won, nhóm 365, nhóm hài Tấn Beo, nhóm hài Trường Giang và nhóm hài Thu Trang và MC Huyền Ny… Nữ ca sĩ sẽ có 5 đêm diễn liên tục từ mùng 2 đến mùng 6 Tết Nguyên đán 2015, sau đó cô mới chuẩn bị cho chuyện kết hôn.

Được đầu tư công phu và hoành tráng, các tiết mục trên sân khấu “Top Show – Xuân đại hỷ” là một bữa tiệc đầy màu sắc của công nghệ ánh sáng. Từng màn trình diễn của mỗi ca sĩ được dàn dựng kết hợp với một công nghệ ánh sáng như: Led Stick, Fantastic Led, Laser Man… Phương Vy và các ca sĩ tham gia chương trình đều rất háo hức với tiết mục được dàn dựng và hồi hộp để ra mắt khán giả trên một sân khấu hoành tráng cả về âm thanh và ánh sáng. Chương trình “Top Show – Xuân đại hỷ” diễn ra 5 đêm từ mùng 2 đến mùng 6 Tết tại sân khấu ca nhạc Lan Anh.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới