NHẠC » Tin tức

Phương Vy lần đầu khoe bạn trai Tây

Thứ ba, 19/02/2013 08:12

Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2007 đồng ý để bạn trai "xuất đầu lộ diện" trước dư luận bằng việc thể hiện vai người yêu của cô trong MV mới.

Quay MV cùng bạn trai nên Phương Vy không hề e ngại hay xấu hổ khi thực hiện các cảnh quay ôm hôn thân mật.

Đã khá lâu Phương Vy không ra MV mới, kể từ sau Lavy và Đừng bối rối. Cô tiết lộ hai lý do khiến mình lười ra video clip: một phần do không tìm được ca khúc vừa ý, phần khác là bởi quán quân Vietnam Idol năm nào cũng chưa tìm được ê-kíp làm MV như ý mình.

Một điều khá đặc biệt trong lần tái xuất này là Quên một người - cũng là ca khúc chủ đạo trong single mới của Phương Vy - được quay trong một ngày nắng nóng giữa đồng cỏ rộng lớn. Thời tiết đó khiến cả ê-kíp và đặc biệt là Phương Vy vô cùng mệt mỏi, khó chịu. Tuy nhiên vì diễn viên nam trong MV cũng là bạn trai của nữ ca sĩ nên cô có nhiều cảm hứng diễn xuất hơn. Quan hệ đặc biệt này khiến quá trình quay diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng bởi những cảnh tình tứ lãng mạn mà họ mang từ ngoài đời vào.

Những hình ảnh ngọt ngào của Phương Vy và bạn trai trong MV Quên một người.

Quên một người là ca khúc nhạc sĩ Hoàng Anh đo ni đóng giày cho riêng tiếng hátPhương Vy nên cô thực sự thích bài hát này. Bên cạnh đó, trong khi quán quânVietnam Idol mùa đầu tiên còn đang băn khoăn tìm ê-kíp thực hiện MV thì chính Hoàng Anh là người đưa cho cô nhiều gợi ý thú vị. Cuối cùng, theo lời giới thiệu của người bạn thân, Phương Vy đã lựa chọn Image Sound - một ê-kíp trẻ tới mức có bạn còn học trung học. Nhưng khi sản phẩm hoàn thiện, nữ ca sĩ không thể không thốt lên tiếng hài lòng với MV Quên một người này.

MV cũng cho thấy một Phương Vy ngày càng trưởng thành từ giọng hát, phong cách và cả ngoại hình. Phương Vy cũng là một trong số ít các "thần tượng âm nhạc" có những sản phẩm âm nhạc chất lượng, liên tục góp mặt trong các chương trình lớn và các đêm giao lưu văn hoá giữa Việt Nam và nước bạn.

Sau MV này, Vy sẽ tiến hành quay một ca khúc khác. Đây vốn là một sáng tác của cô bạn thân viết dành tặng nữ ca sĩ. Bên cạnh, cô còn đang ấp ủ 2 album đặc biệt đã đi vào giai đoạn hoàn tất nhưng hiện tại, Phương Vy không muốn tiết lộ nhiều vì muốn dành cho khán giả những điều bất ngờ.

Phương Vy có nhiều thay đổi về hình ảnh và phong cách âm nhạc lẫn thời trang trong MV mới.

Infonet