NHẠC » Tin tức

Phương Vy "lông lá" bốc lửa trên sân khấu

Thứ bảy, 08/09/2012 09:23

(Ngoisao.vn) - Diện bộ cánh với chiếc quần siêu ngắn, nữ ca sĩ Phương Vy đã "xém chút" lộ hàng trong lúc biễu diễn quá sung tại đêm nhạc H-Artistry - The Global Art of Mixing tối qua 7/9.

Đêm nghệ thuật diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia - Hà Nội với sự tham dự của hàng ngàn khán giả cùng hàng trăm khách mời là nghệ sĩ nổi tiếng showbiz Việt. Đặc biệt trong đêm nhạc Hennessey tối qua còn có sự quy tụ của các ngôi sao ca nhạc hàng đầu thế giới: Nữ ca sĩ người Mỹ - Monica và rockband đình đám đến từ Nhật Bản - Okamoto.

Đại diện Việt Nam - Phương Vy xuất hiện vô cùng ấn tượng với bộ trang phục phủ... đầy lông cùng chiếc quần siêu ngắn. Với phong cách biểu diễn máu lửa, vũ đạo tốt kết hợp giọng hát tiếng Anh chuẩn, truyền cảm - Phương Vy tỏ ra không hề lép vế so với các giọng ca nổi tiếng đến từ Mỹ và Nhật Bản.

Sau các phần biểu diễn của từng ca sĩ, kết thúc chương trình là sự kết hợp của 3 chất giọng Việt - Mỹ  - Nhật hòa quyện trong 1 ca khúc làm nổ tung khán phòng Trung tâm hội nghị quốc gia. Rockband Okamoto cùng nữ ca sĩ Monica gửi lời chào tạm biệt khán giả Hà Nội và hẹn gặp lại trong thời gian sớm nhất!

Một số hình ảnh PV Ngoisao.vn ghi lại được trong đêm nghệ thuật tối qua:

  

   

   Rockband Okamoto làm nóng bừng Trung tâm hội nghị quốc gia

Phương Vy diện bộ trang phục phủ... đầy lông

  

                                             

  Với chiếc quần siêu ngắn, nữ ca sĩ "xém chút" lộ hàng vì diễn quá sung

                                                  

  Nữ ca sĩ người Mỹ - Monica

Chồng Monica theo dõi màn biểu diễn của vợ dưới hàng ghế khán giả

Sự kết hợp của bộ 3 nổi tiếng này khiến toàn bộ khán phòng như nổ tung

Hoàng Mai