NHẠC » Tin tức

Quách An An chịu trở lại sân khấu vì Quang Hà

Thứ bảy, 16/11/2013 10:47

(Ngoisao.vn) - Quách An An không chỉ xuất hiện lặng lẽ ở hàng ghế khán giả để ủng hộ Quang Hà mà cô còn mạnh dạn lên sân khấu song ca cùng anh.

Trong minishow vừa qua của Quang Hà, Quách An An chỉ tới tham dự với tư cách như một người bạn cổ vũ. Dù khá lặng lẽ, tuy nhiên sự có mặt của Quách An An đã nhanh chóng bị Quang Hà phát hiện. Ngay sau khi lời giới thiệu của Quang Hà về Quách An An vang lên, đông đảo khán giả có mặt đã dành cho “giai nhân Hà Dũng” một thời những tràng vỗ tay nồng nhiệt.

Không chỉ chào đón bằng những tiếng vỗ tay, Quách An An còn được chào đón bằng...một yêu cầu đặc biệt: hát song ca cùng với Quang Hà. Dù đã bỏ nghề hát từ rất lâu, nhưng dư âm những bản song ca do cô và Quang Hà từng hát vẫn để lại những dấu ấn khó quên trong lòng người hâm mộ. “Đắng cay” chính là bài hát được nhiều người hâm mộ yêu cầu nhất, và dù “ca sĩ bất đắc dĩ” Quách An An còn chưa kịp chuẩn bị bất cứ điều gì, cô cũng vui vẻ bước lên sân khấu để chiều lòng khán giả.

Do đã lâu không quay trở lại với sân khấu ca nhạc, cộng với việc chưa kịp chuẩn bị gì, “giai nhân một thời của Hà Dũng” không tránh khỏi bị “khớp”. Tuy nhiên dưới sự cổ vũ của khán giả và đặc biệt là sự giúp đỡ của bạn diễn, Quách An An đã tự tin thể hiện lại “Đắng cay” một cách ngọt ngào và đầy tâm trạng.

Là một trong những ca sĩ hiếm hoi có đủ dũng khí để “bỏ nghề” ngay khi đang gặt hái thành công, hiện tại Quách An An đang bằng lòng với công việc kinh doanh rất phát triển của mình. Cô cũng rất hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí, trừ khi đi cùng với người bạn thân thiết Quang Hà.

Hỏi Quách An An có bao giờ thấy nhớ ánh đèn sân khấu không, cô cười nhẹ và lắc đầu. Nhưng nhìn cái cách cô say mê hát, ánh mắt chất chứa xúc cảm khi quay trở lại “mái nhà xưa”, người ta biết rằng có những điều cô đã không nói thật với lòng mình. Hiện tại, dù không còn đi hát, nhưng Quách An An vẫn tìm niềm vui riêng trong nghệ thuật theo nhiều cách khác nhau. Cô tâm sự, giờ này nghệ thuật là niềm vui, là đam mê, chứ không còn là áp lực danh tiếng hay tiền bạc nữa. Có lẽ, đến với nghệ thuật theo cách đó, những ồn ào, thị phi cũng sẽ chẳng bao nhiêu...

Diễn viên Hoàng Ny cũng bất ngờ có mặt để ủng hộ Quang Hà

Quang Hà chụp ảnh cùng bạn bè sau đêm nhạc.

Sơn Trí