NHẠC » Tin tức

Quách Ngọc Ngoan hát dân ca quá… 'mùi'

Thứ bảy, 29/10/2011 09:49

Chàng diễn viên điển trai hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ trong đêm diễn tiếp theo của "Cặp đôi hoàn hảo" khi ngay ở buổi tập anh đã thể hiện rất có nắng khiếu với dòng nhạc dân ca.

Vẫn như thường lệ, chiều qua, Quách Ngọc Ngoan một mình đến tập cùng ban nhạc của chương trình Cặp đôi hoàn hảo mà không có bạn diễn Ngọc Anh bên cạnh, nhưng không vì thế mà anh lúng túng hay lo lắng. Thậm chí ngay khi cất giọng hát, anh chàng người mẫu diễn viên điển trai này lập tức khiến nhiều người phải bất ngờ vì không ai nghĩ rằng “Ngọc Ngoan lại có thể hát mùi mẫn và ngọt ngào đến như vậy.”

Quách Ngọc Ngoan rất nhập tâm khi hát.

Lựa chọn một ca khúc dân ca Nam bộ quen thuộc, Quách Ngọc Ngoan tưởng chừng như gặp nhiều khó khăn, nhưng anh đã “nhập cuộc” nhanh chóng và hoàn thành phần tập của mình với phần đệm đàn của nhạc sĩ Minh Châu. Từ những phần luyến láy, đặc biệt là điệu hò ngay ở phần đầu bài hát, Quách Ngọc Ngoan đều hoàn thành khá tốt.

Anh may mắn có được sự hướng dẫn của ca sĩ Hương Lan.

Một điều may mắn hơn nữa cho Ngọc Ngoan khi anh được nữ ca sĩ chuyên dòng nhạc dân ca Nam bộ Hương Lan – cũng là tên tuổi gắn liền với ca khúc này trực tiếp chỉ bảo, chị cũng nhiệt tình thể hiện giúp những đoạn của ca sĩ Ngọc Anh, để Ngọc Ngoan tập trung trình bày phần của mình một cách tốt nhất. Anh tâm sự rằng mình rất vui khi được cô Hương Lan hướng dẫn tận tình như thế này, khi anh hát chưa đúng một chỗ nào đều được bắt tập đi tập lại lại cho đến khi được mới thôi, nhưng cũng nhờ sự khó tính của “cô giáo” Hương Lan mà “học trò” Ngọc Ngoan đã tiến bộ rõ nhanh. Trong suốt buổi tập, ca sĩ Hương Lan luôn nhịp tay theo từng lời hát của Ngọc Ngoan.

Hôm nay, ca sĩ Ngọc Anh mới bay vào Sài Gòn để tổng duyệt chương trình lần cuối trước khi lên sân khấu chính thức. Cùng chờ xem liệu giọng Bắc của cô có thích hợp để trình bày ca khúc này - như chính lo lắng của Ngọc Ngoan – hay không?

Phương Linh nghiêm túc và tập trung trong giờ tập.

Cùng cảnh ngộ với Ngọc Ngoan là Phương Linh khi giáo sư Cù của cô vẫn chỉ có mặt cách đêm thi đúng một ngày, khiến Phương Linh khá lo lắng về việc chọn tông nhạc sao cho phù hợp với giọng của cả hai. Trong buổi tập, Phương Linh nhiều lần giả vờ đưa tay lên xem đồng hồ và nói đùa rằng vì sao giáo sư Xoay vẫn chưa đến?, sau đó cô chuyển sang trò chuyện cùng Trấn Thành và Đoan Trang rồi cười ngất.

Trấn Thành và Đoan Trang luôn mang đến không khí vui nhộn.

Về cặp đôi Đoan Trang và Trấn Thành, sau màn trình diễn thành công ca khúc Bad Romance vào tuần trước, tuần này họ tiếp tục đem đến màn trình diễn rất độc đáo. Bài dân ca Huế được họ lựa chọn này đã được phối lại trẻ trung, sôi nổi hơn, cộng với một màn trình diễn bất ngờ từ Trấn Thành chắc chắn sẽ lại chiếm được cảm tình của nhiều khán giả.

BĐVN