NHẠC » Tin tức

Quách Phú Thành gây sốc với tóc bạch kim

Thứ ba, 20/12/2011 08:09

Ở tuổi xấp xỉ 50 nhưng về độ "chịu chơi" và "gây choáng" thì khó có nghệ sĩ Hoa ngữ nào vượt qua được chàng thiên vương họ Quách.

Tối qua, 18/12, live show của Quách Phú Thành đã diễn ra tưng bừng tại nhà thi đấu Coliseum Hong Kong. Khác với vẻ bảnh bao như thường thấy, lần này, Quách Phú Thành khiến fan ngỡ ngàng với mái tóc bạch kim. Không những thế, anh chàng còn "nhuộm" trắng cả lông mày.

Quách Phú Thành "lạ - quái" với mái tóc bạch kim, lông mày trắng và thời trang "xì tin".

Không chỉ có ngoại hình, giọng hát và vũ đạo, các show của Quách Phú Thành còn hấp dẫn với rất nhiều màn trình diễn, "chiêu trò" bất ngờ. Trong show diễn này, chàng thiên vương Hong Kong sử dụng đến bạt lò xo và dây cáp để bay trên không.

Đêm qua còn 1 điều ở Quách Phú Thành khiến fan ngạc nhiên, đó là không có màn... lột áo khoe thân của chàng thiên vương. Giải thích cho điều này, Quách Phú Thành cho biết vì thời gian gần đây anh ăn kiêng, cơ thể không còn giữ được độ săn chắc và quyến rũ như trước.

Trước live show 1 tháng, Quách Phú Thành đã rất lo lắng vì anh bị chấn thương hông. Nhưng may mắn là anh đã kịp bình phục khoảng 1 tuần trước đêm diễn.

Trả lời phỏng vấn sau đêm diễn, Quách Phú Thành từ chối mọi câu hỏi liên quan tới Hùng Đại Lâm - người tình đồn thổi nhiều năm nay của anh.

Quách Phú Thành đã khép lại một năm 2011 bằng live show hoành tráng.

Infonet