NHẠC » Tin tức

Quách Thành Danh mùi mẫn bên Ngọc Liên sau scandal phản cảm

Chủ nhật, 28/09/2014 21:15

(Ngoisao.vn) – Quách Thành Danh đã trở lại sân khấu và có pha kết đôi cùng nữ ca sĩ Ngọc Liên trong chương trình “Tình khúc vượt thời gian” tháng 9.

Từ sau scandal lộ clip phản cảm vào cuối năm ngoái, Quách Thành Danh gần như lặn mất tăm không rõ nguyên do. Từ đầu năm 2014 đến nay anh không có bất cứ sản phẩm âm nhạc nào hay tham gia các hoạt động của showbiz. Tối qua (27/9), Quách Thành Danh đã trở lại sân khấu khi nhận lời góp mặt trong chương trình ca nhạc đặc biệt “Tiếng thu”, nằm trong chuỗi “Tình khúc vượt thời gian” (TKVTG) đã diễn ra tại Nhà hát Bến Thành.

Xuất hiện ở phần mở màn, nam ca sĩ đã kết hợp cùng Ngọc Liên thể hiện liên khúc 3 bài hát “Anh đã quên mùa thu – Mùa thu cho em – Tuổi xa người.

Anh còn gửi đến sáng tác quá quen thuộc “Xin gọi nhau là cố nhân” của nhạc sĩ Song Ngọc đã được tái hiện lại với nhiều cảm xúc.

Với giọng hát thoáng, tự nhiên, thiên về cảm xúc, Hồng Hạnh có cách hát nhạc Trịnh rất riêng, và khán giả vẫn yêu mến giọng hát chị bởi tình cảm ấy. Nhạc phẩm nổi tiếng nằm trong hàng trăm ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là “Nhìn những mùa thu đi” đã được Hồng Hạnh hát hay và đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Ngay sau đó là tiết mục song ca của Hồng Hạnh với ca sĩ Thái Hòa càng tô đậm thêm một "Tiếng thu" nhiều cung bậc cảm xúc, đa dạng về phong cách sáng tác dành cho đề tài cực kỳ lãng mạn này. Liên khúc “Gởi gió cho mây ngàn bay – Thu quyến rũ” khiến khán giả bất ngờ trước sự kết hợp hết sức ăn ý của Thái Hòa và Hồng Hạnh.

Điểm nhấn của TKVTG tháng này chính là sự xuất hiện của giọng hát đầy kỹ thuật Ánh Tuyết cùng tiếng đàn gần như có một không hai Nguyễn Ánh 9. Bằng lối hát đầy kỹ thuật nhưng vẫn không thiếu cảm xúc, ca sĩ Ánh Tuyết đã làm cho cả khán phòng đắm chìm trong âm nhạc đỉnh cao, khán giả vỗ tay cổ vũ không ngớt.

Nối tiếp là giọng hát ngọt ngào của Vân Khánh trong sáng tác "Ngàn thu áo tím" cũng như bài hát mang "Thư tình cuối mùa thu" của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu.

Đôi bạn thân trong âm nhạc Phương Dung – Trang Mỹ Dung lần lượt gửi tới khán giả những bài hát hay về mùa thu như: “Thu ca”, “Hoài thu” và “Mùa thu Đông Kinh”.

Thêm vào đó, phần kết của ca sĩ Elvis Phương với những sáng tác như “Ai về sông Tương”, liên khúc “Chờ người – Trăm nhớ ngàn thương” và “Mùa thu yêu thương đã làm đầy hơn nữa xúc cảm mùa thu trong âm nhạc của "Tiếng thu".

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới