NHẠC » Tin tức

Quách Thành Danh vác chồn lên sân khấu

Thứ sáu, 21/09/2012 08:45

(Ngoisao.vn) - Tối qua (20.9), nam ca sĩ Quách Thành Danh đã góp mặt trong đêm nhạc từ thiện “Đô - Đến với trái tim” diễn ra tại phòng trà Nam Quang TP.HCM.

Quách Thành Danh xuất hiện hầm hố với bộ trang phục khá ấn tượng. Đặc biệt là phần cổ áo được thiết với hình con chồn làm nhiều khán giả thích thú và hét lên.

Xuất hiện trong chương trình, Quách Thành Danh đã thể hiện 1 ca khúc mới nhất của mình là “Người đàn ông”. Anh còn dành tặng đến các khán giả có mặt trong đêm diễn liên khúc đã đưa anh đến gần với khán giả là “Tôi là tôi 1” và “Tôi là tôi 2”.

Quách Thành Danh, Tố Ny The Voice, Đặng Anh Tuấn.

Ngoài sự xuất hiện của Quách Thành Danh thì chương trình “Đô - Đến với trái tim” còn có sự góp mặt của các sao như: Ưng Hoàng Phúc, Yến Trang, Quốc Thiên, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Trà Ngọc Hằng...

Riêng Chung Thục Quyên, Hữu Long, Quốc Toàn, Duy Linh, Ân Khoa, Mậu Thanh Thủy…đã tham gia trình diễn thời trang. Ca sĩ Đặng Anh Tuấn Lan Trinh làm MC dẫn dắt chương trình.

Được biết thì tổng số tiền và hiện vật nhận được trong  và sau đêm diễn sẽ được chương trình đem đến tặng cho quỹ học bổng ở Trường tiểu học Thành Sơn (xã Khánh Sơn, huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa).

Cùng xem 1 số hình ảnh trong đêm diễn tối qua.

Ca nhạc sĩ Jimmy Nguyễn. người chủ nhiệm chương trình "Đô - Đến với trái tim".

Chung Thục Quyên tham gia biểu diễn và là người biên đạo thời trang cho chương trình.

Quốc Thiên.

Lan Trinh và Đặng Anh Tuấn (thành viên nhóm F5 một thời).

Đông Nhi.

Ông Cao Thắng.

Quang Toàn.

Trà Ngọc Hằng.

Ưng Hoàng Phúc.

Yến Trang.

S.T, Photo: Đình Dzũ