NHẠC » Tin tức

Quách Tuấn Du bất ngờ ngoan hiền sau scandal ảnh nhạy cảm

Thứ ba, 17/03/2015 10:39

(Ngoisao.vn) – Quách Tuấn Du xuất hiện với hình ảnh ngoan hiền sau khi những hình ảnh nhạy cảm cùng Hoa hậu Mỹ xuân bị rò rỉ. Quách Tuấn Du cũng bày tỏ nguyện vọng sẽ lưu giữ lại trong tâm trí khán giả hình ảnh một quý ông lịch lãm.

Quách Tuấn Du chọn dòng nhạc Bolero như một sự kế vị thế hệ tiền nhân cùng kỳ vọng có thể tạo nên những dấu ấn mới trong tiến trình âm nhạc của mình. “Sau một thời gian tôi dành ra để khảo sát thị hiếu giới mộ điệu cũng như qua cảm nhận gu khán giả trong những chuyến lưu diễn, tôi chọn dòng âm nhạc này làm chủ đạo trong năm nay cũng như album mới Mr. Bolero – Dance”, nam ca sỹ bày tỏ.

Quách Tuấn Du bất ngờ ngoan hiền sau scandal ảnh nhạy cảm

Chọn thể loại Bolero làm màu sắc chủ đạo trong phong cách âm nhạc giai đoạn tuổi trung niên, Quách Tuấn Du đã và đang kiên trì xây dựng hình tượng một quý ông Bolero. Nam ca sỹ với chất giọng trầm bổng, mang màu sắc duy mỹ cùng sự truyền cảm và khả năng chạm vào trái tim hàng triệu người nghe tin rằng có thể làm thổn thức khán giả qua đĩa hát lần này.

Là một trong số những ngôi sao ca nhạc được thị trường khán giả các tỉnh miền Tây yêu thích, đặc biệt là lứa tuổi trung niên, album “Mr. Bolero – Dance” lần này như món quà âm nhạc hướng đến nhóm đối tượng khán giả này. “Tôi tin rằng với giai điệu sôi nổi nhưng lại vô cùng thân thuộc, có thể nhẩm hát theo nghêu ngao, album Mr. Bolero – Dance sẽ là người bạn đồng hành của những bác tài trên xa lộ. Hay nó cũng có thể mang đến nguồn hứng khởi cho bạn khi chạy bộ, tập thể dục hay luyện tập ở phòng gym”, nam ca sỹ chia sẻ thêm về ý tưởng album.

Trong album thể loại Bolero mang tên “Mr. Bolero – Dance” lần này, hàng loạt những tuyệt phẩm Bolero quen thuộc của những năm 50 thế kỷ trước được sưu tầm lại và sắp xếp tiếp nối nhau trong ba track nhạc. Khán giả có thể bắt gặp các tác phẩm âm nhạc vang bóng một thời tiêu biểu như: “Đập vỡ cây đàn”, “Hàn Mặc Tử”, “Chuyện tình nàng thiếu nữ tên Thy”, “Những đêm lạnh giá”, “Lan và Điệp”, “Mưa nửa đêm”,… tương phùng trong một diện mạo mới sáng sủa, sang trọng và sôi động hơn.

Quách Tuấn Du kỳ vọng rằng qua album “Mr. Bolero – Dance” sẽ lưu giữ lại trong tâm trí khán giả mộ điệu hình ảnh một quý ông lịch lãm của những bản tình ca hoài cổ mang âm hưởng Latin và tân nhạc Việt Nam thập niên 1950.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)