NHẠC » Tin tức

Quách Tuấn Du quay MV với fan hâm mộ

Thứ ba, 29/11/2011 15:01

Trong chuyến du lịch ở Singapore, anh chàng được một cô gái trẻ đẹp người Sing gốc Việt nhận ra và làm quen với nhau. Chàng ca sĩ họ Quách “đề nghị” cô làm người yêu của mình trong MV “Ngôi sao hẹn ước”.

Vừa hoàn thành album Hẹn nhau nơi ấy, Quách Tuấn Du tự thưởng cho mình một chuyến du hí ở đảo quốc Sư tử. Một mình lang thang khắp các con phố của Singapore, anh chàng vô cùng ngạc nhiên khi một cô gái khá xinh xắn là người Sing gốc Việt nhận ra mình và đến bắt chuyện làm quen. Cả hai trò chuyện rất vui vẻ, Quách Tuấn Du thấy cô gái thân thiện và niềm nở bèn nảy ra ý định mời cô thực hiện một MV cùng mình.

Họ vào vai đôi tình nhân lãng mạn tình cờ gặp gỡ và yêu nhau. Hai người bèn nhờ người Singapore và khách du lịch đang qua lại trên đường ghi lại những đoạn phim tình cảm. Nửa ngày trôi qua, vừa quay vừa vui chơi khiến cả hai mệt lả, chàng ca sĩ điển trai rất ga lăng không ngần ngại mời cô gái đi ăn một bữa ra trò để cảm ơn.

Về đến Việt Nam, Quách Tuấn Du liền gởi ngay những thước phim cho ê kip biên tập và họ đã kịp đưa vào album Hẹn nhau nơi ấy trước khi phát hành rộng rãi. Dù chất lượng còn hạn chế nhưng với anh đó là một kỷ niệm, một tình bạn đẹp nơi đất khách.

Hình ảnh của cặp đôi trên đất Singapore:

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới