NHẠC » Tin tức

Quán quân mấy mùa Vietnam Idol bất ngờ hội ngộ

Thứ sáu, 27/06/2014 08:57

(Ngoisao.vn) - Nằm trong dự án âm nhạc Album Young Hit Young Beat (Nhạc trẻ Vol.1), sắp tới đây các ca sĩ Bích Phương, Văn Mai Hương, Uyên Linh và Nhật Thuỷ sẽ giới thiệu tới người yêu nhạc những ca khúc mới và rất chất lượng.

Young Hit Young Beat là chuỗi dự án âm nhạc do Anh Em Records (nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Anh Quân..) khởi xướng, và được hưởng ứng bởi nhiều nghệ sĩ lớn khác như ca sĩ Mỹ Linh, đạo diễn Việt Tú, nhạc sĩ Quốc Long…. Xuất phát từ mong muốn giúp đỡ các nhạc sĩ, ca sĩ trẻ - những tài năng tương lai của nền nghệ thuật Việt Nam, các nghệ sĩ lớn đã cùng làm việc với các nhạc sĩ, ca sĩ trẻ để chọn ca khúc, làm nhạc, hình ảnh… để đảm bảo các ca khúc đều đạt được âm nhạc chất lượng cao.

Chương trình Young Hit Young Beat số 1 gồm 01 Album nhạc số Young Hit Young Beat - Nhạc trẻ Vol.01 và Liveshow Những Ngày Hè Rực Rỡ sẽ sớm ra mắt trong cuối tháng 6, tháng 7 năm nay. Trong chương trình số 1, người yêu nhạc Việt sẽ được lắng nghe những ca khúc mới từ 10 ca sĩ trẻ đang được yêu thích nhất hiện nay: Uyên Linh, Văn Mai Hương, Cát Tường, Anna Trương, Nhật Thuỷ, Hoàng Tôn, Nhật Thu, Bích Phương, Hạnh Nguyên, Trung Quân Idol, và ca sĩ Mỹ Linh (song ca cùng ca sĩ Hoàng Tôn).

Quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh

Nếu Á Quân Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương, quán quân Vietnam Idol 2013 Nhật Thuỷ ngọt ngào trẻ trung cùng "Ngày Gần Anh" và "Phía Cuối Chân Trời", Bích Phương sẽ khiến người nghe nhạc tan chảy với từng lời ca của "Chuyện Đã Qua". Ca sĩ Uyên Linh với "Ngày Nắng" khiến ta ưu tư, đắm chìm trong những ca từ với cách hát da diết, đặc biệt của Quán Quân Vietnam Idol 2010 vậy.

Đặc biệt, Album Young Hit Young Beat - Nhạc trẻ Vol.01 sẽ được tặng kèm 02 video clip của ca sĩ Hoàng Tôn - Hạnh Nguyên và Quán quân Vietnam Idol 2013 Nhật Thuỷ. Nếu Top 4 Giọng Hát Việt 2013 Hoàng Tôn và ca sĩ Hạnh Nguyên da diết, quyến luyến trong từng lời ca của “Ôm chặt lấy em” - một sáng tác của chính ca sĩ Hạnh Nguyên và Yanbi. Quán quân Vietnam Idol 2013 Nhật Thuỷ thật trong sáng trẻ trung với ca khúc “Phía Cuối Chân Trời”.

Quán quân Vietnam Idol 2013 Nhật Thủy

Trích lời ca sĩ Mỹ Linh - một trong những thành viên sáng lập và phát triển dự án: chuỗi dự án “Young Hit Young Beat” là tâm huyết của tôi, nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Anh Quân và nhiều nhạc sĩ khác.., những người được coi là anh chị đi trước, dành cho những người em trẻ tài năng trong nghề. Chúng tôi nhận thấy nền Âm nhạc Việt Nam có rất nhiều nhạc sĩ, ca sĩ trẻ tài năng. Và chính chúng tôi, đã đến lúc cần làm một điều gì đó cụ thể hơn, để ủng hộ và giúp các em phát triển tài năng, cũng như chất lượng sản phẩm của mình. Các sản phẩm hiện nay, phần hình đều rất được đầu tư, tuy nhiên cần một sự chăm chút hơn cho phần nghe. Hi vọng rằng, dự án Young Hit Young Beat sẽ thực hiện được đúng mục đích cũng như ước nguyện của chúng tôi.

Toàn bộ Album Young Hit Young Beat - Nhạc trẻ Vol.01 sẽ sớm được giới thiệu tới người yêu nhạc vào ngày 29/6/2014 tới.

Hoàng Mai