NHẠC » Tin tức

Quán quân Nhật Thủy tươi tắn tại họp báo cuộc thi hát tiếng Anh

Thứ sáu, 08/04/2016 12:59

Quán quân Vietnam Idol 2013 Nhật Thủy diện váy hồng tươi tắn dự họp báo giới thiệu vòng chung kết Cuộc thi tiếng hát tiếng Anh 'Nhà ga âm nhạc - Music Station' năm 2016.

Chiều qua (7/4), Nhà văn hóa Học sinh - Sinh viên Hà Nội phối hợp với Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội và Học viện Âm nhạc Young Hit Young Beat phối hợp tổ chức họp báo về Cuộc thi tiếng hát tiếng Anh “Nhà ga âm nhạc - Music Station” mùa thứ 2 năm 2016.

Cuộc thi tiếng hát tiếng Anh “Nhà ga âm nhạc - Music Station” năm 2016 được tổ chức với mong muốn tạo sân chơi kiến thức lành mạnh, bổ ích; góp phần hỗ trợ, khuyến khích, tạo hứng thú học tiếng Anh cho các em học sinh THPT. Giám đốc Nhà văn hóa Học sinh - Sinh viên Hà Nội Nguyễn Thiên Tú cho biết: năm nay chương trình đã nhận được gần 200 đơn đăng kí tham gia của các bạn học sinh đến từ 40 trường THPT trên địa bàn TP Hà Nội. Trải qua các vòng sơ khảo, Ban Giám khảo đã chọn ra được 10 thí sinh xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết diễn ra vào ngày 22/4 tới.

Quán quân Nhật Thủy tươi tắn tại họp báo cuộc thi hát tiếng Anh

Ca sĩ Nhật Thủy và nhạc sĩ Tuấn Nam

Theo đánh giá từ Hội đồng chuyên môn của Cuộc thi, chất lượng của thí sinh năm nay có chuyên môn tốt và gu thẩm mĩ âm nhạc. Trong đó, một số bạn thí sinh có khả năng và tố chất tốt, mạnh dạn chọn những bài hát có kĩ thuật khó, có những quãng và âm cao. Khác với năm ngoái, năm nay để chuẩn bị cho vòng Chung kết, 10 thí sinh được tập luyện dưới sự hướng dẫn của các ca sĩ Nhật Thủy - quán quân Việt Nam Idol 2013 và Nhạc sĩ Tuấn Nam - Hiệu trưởng Học viện Âm nhạc Young Hit Young Beat.

Nhật Thủy xuất hiện tại buổi họp báo đầy tươi tắn trong bộ cánh giản dị gam hồng. Nét tươi trẻ hồn nhiên của nữ ca sĩ trẻ gây chú ý với quan khách và giới truyền thông.

Giám khảo chụp hình lưu niệm cùng Top 10 thí sinh vòng Chung kết

Quán quân Vietnam Idol 2012 giản dị, thanh lịch trong bộ cánh gam hồng

Nhạc sĩ Tuấn Nam - Hiệu trưởng Học viện Âm nhạc Young Hit Young Beat

Nhật Thủy cùng nhạc sĩ Tuấn Nam sẽ là 2 vị giám khảo quyền lực theo suốt từ đầu đến cuối cuộc thi

Click xem thêm: Nhật Thủy xinh đẹp, giản dị đi chấm thi hát tiếng Anh

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)