NHẠC » Tin tức

Quán quân Sơn Lâm cực điển trai trong buổi họp fan

Thứ ba, 27/01/2015 19:41

(Ngoisao.vn) – Với mong muốn cảm ơn khán giả đã theo dõi và ủng hộ mình trong “Thử thách cùng bước nhảy” mùa 3, Sơn Lâm và Phạm Lịch quyết định tổ chức buổi họp fan tại TP. HCM.

Dù không phải là ca sĩ nhưng sau cuộc thi, cả hai đã sở hữu lượng fan đông đảo. Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí vô cùng ấm cúng, thân mật. Dù 14h mới bắt đầu nhưng từ sớm, các fan đã có mặt để chuẩn bị cắt dán, trang trí và sắp xếp chỗ ngồi cùng thần tượng.

Phạm Lịch xúc động tâm sự, cô nàng không ngờ tình cảm các bạn trẻ dành cho mình nhiều đến thế. Trong khi đó, Sơn Lâm kiệm lời hơn nhưng ánh mắt cũng đầy tự hào.

Sau khi chơi trò chơi, Phạm Lịch chia sẻ kỷ niệm khi sống cùng top 20 “Thử thách cùng bước nhảy” rằng: “Trong nhà chung, mình thân với Chu Lê Vi Anh nhất vì cô bé lúc nào cũng ca hát, yêu đời trong mọi tình huống. Vi Anh cũng là người lên tầng thượng tâm sự với mình những lúc tập bài căng thẳng”. Còn Sơn Lâm lại ấn tượng với chàng trai nặng 90 kg Thế Bảo: “Mình đặc biệt chú ý đến anh ấy vì ngoại hình lúc nào cũng hốc hác”. Câu nói hài hước của quán quân “Thử thách cùng bước nhảy” khiến các fan bật cười.

Xuất hiện trong buổi offline còn có top 10 “Thử thách cùng bước nhảy” năm nay Kim Anh và Á quân mùa 2 Mỹ An. Hai cô nàng không ngại kể tật xấu và "chặt chém” Phạm Lịch, Sơn Lâm trước mặt người hâm mộ.

Sau cuộc thi, Sơn Lâm - Phạm Lịch nhận được nhiều show diễn hơn, xuất hiện trong các chương trình lớn của các ca sĩ.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới