NHẠC » Tin tức

Quán quân Yasuy ngày càng tự tin, dạn dĩ sau Vietnam Idol

Thứ bảy, 16/02/2013 10:44

Quán quân của ngôi vị Thần tượng âm nhạc 2012 đã cùng với Hoàng Quyên thể hiện mình trong một chương trình ca nhạc truyền hình.

Đầu tháng 2/2013, sau nhiều tháng ròng rã từ vòng Casting, Thử giọng cho tới đêm Chung kết, ngôi vị Thần tượng âm nhạc 2012 đã thuộc về chàng trai người dân tộc Churu - Yasuy, 26 tuổi. Chiến thắng của Yasuy trước Hoàng Quyên là kết quả không gây nhiều bất ngờ khi Yasuy bị xem là yếu thế về mặt giọng hát, kĩ thuật trước nhiều thí sinh khác nhưng giọng hát lại tạo được nhiều cảm xúc cho khán giả truyền hình. Việc lọt sâu vào các vòng thi đã chứng tỏ lượng khán giả ủng hộ cho chàng trai rụt rè, nhút nhát rất đông đảo. Và dự đoán Yasuy sẽ trở thành người thắng cuộc không nằm ngoài kết quả của phần đông khán giả và cả các nghệ sĩ Việt Nam khi bày tỏ suy nghĩ về kết quả chung cuộc.

Đêm chung kết Vietnam Idol 2012 cũng là những giây phút đáng nhớ với khán giả truyền hình khi được chứng kiến những khoảnh khắc đầy sự hồn nhiên và chân chất của Yasuy trong những bài hát và cách trò chuyện mang đầy sự thật thà, giản dị. Từ Nơi tình yêu bắt đầu, Tình về nơi đầu song ca cùng Mỹ Tâm, Yasuy đã chiếm được thiện cảm của số đông khán giả bầu chọn bằng sự chân thành trong giọng hát cho tới câu trả lời sẽ dùng tiền thưởng để chăm và mua thêm đàn lợn mới cho gia đình càng làm khán giả thêm yêu quý tính cách chân chất của Yasuy.

Trong một chương trình ca nhạc truyền hình mới phát sóng, Yasuy và Hoàng Quyên lần đầu tiên đã thể hiện giọng hát của mình trước khán giả sau Vietnam Idol. Ca khúc được thể hiện là bài ca chiến thắng của mùa thi năm nay Phút giây khát khao. Cả 2 đã thể hiện mình rất tự tin, thoải mái và không còn những áp lực thi cử đè nặng như đã từng trải qua trong suốt nhiều tháng lăn lộn với các thử thách cùng Vietnam Idol 2012.

Yasuy, Hoàng Quyên thể hiện Phút giây khát khao.

2Sao