NHẠC » Tin tức

Quang Đăng nhiệt tình hỗ trợ ‘tình cũ’ trên sàn tập

Thứ bảy, 30/05/2015 20:57

Quang Đăng nhiệt tình hỗ trợ nữ diễn viên Annie Huỳnh Anh tập vũ đạo. Với sự giúp đỡ của Quang Đăng, Annie Huỳnh Anh đã có thể thực hiện những bước nhảy điêu luyện.

Sau khi bước ra từ cuộc thi “Thử thách cùng bước nhảy” mùa đầu tiên, Quang Đăng trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ được nhiều người yêu thích. Với lợi thế về hình thể, kỹ thuật tốt, Quang Đăng liên tục xuất hiện ở các sự kiện và phụ trách phần biên đạo cho nhiều ca sĩ nổi tiếng. Bên cạnh đó, hiện nay Quang Đăng cũng đang mở một trung tâm dạy vũ đạo để giúp các bạn trẻ có niềm đam mê nhảy, múa có cơ hội phát triển bản thân hơn.

Quang Đăng nhiệt tình hỗ trợ "tình cũ" tập luyện

Mặc dù khá bận rộn nhưng khi biết diễn viên trẻ Annie Huỳnh Anh đang chuẩn bị cho vòng thi Toàn năng, phần vũ đạo trong chương trình “Tôi là diễn viên”, nam vũ công cũng đã cố gắng sắp xếp thời gian hỗ trợ người bạn của mình tập luyện, để có phần trình diễn tốt nhất.

Quang Đăng và Annie Huỳnh Anh quen nhau khi cùng tham gia trong bộ phim truyền hình dài tập “Bếp Hát”. Trong phim, anh và Annie Huỳnh Anh trở thành cặp đôi có tình ý với nhau. Thậm chí, cả 2 cũng đã có chuyện “tình 1 đêm” đẹp và đầy lãng mạn. Sau khi phim đóng máy, cả 2 cũng khiến nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ tình cảm khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Thế nhưng, cả Quang Đăng và Annie Huỳnh Anh đều khẳng định, cả 2 chỉ là bạn bè thân thiết.

Vốn là một diễn viên có niềm đam mê ca hát nên Annie Huỳnh Anh cũng đã từng làm quen với vũ đạo. Tuy nhiên, với một vòng thi quan trọng trong chương trình “Tôi là diễn viên”, Annie Huỳnh Anh muốn mình phải có tiết mục trình diễn thật tốt và ấn tượng. Với sự giúp sức của Quang Đăng, Annie Huỳnh Anh đã giải phóng hình thể, có thể thực hiện những bước nhảy điêu luyện và chuyên nghiệp.

Với kinh nghiệm diễn xuất qua nhiều vai diễn khác nhau, Annie Huỳnh Anh luôn biết hóa trong từng tiết mục dự thi của mình. Các phần thi của cô luôn nhận được những điểm số cao và nhiều lời khen từ giám khảo. Annie Huỳnh Anh hứa hẹn sẽ là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quán quân mùa đầu tiên của chương trình “Tôi là diễn viên”.

Vòng thi Toàn năng với phần thi Vũ đạo của chương trình “Tôi là diễn viên” sẽ được phát sóng vào lúc 21h chủ nhật, ngày (31/5) trên kênh THVL1.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới