NHẠC » Tin tức

Quang Đăng thân mật cùng bạn nhảy Hồ Vĩnh Khoa

Thứ tư, 05/06/2013 10:43

(Ngoisao.vn) - Hotboy của "Thử thách cùng bước nhảy" vừa mời Anna góp mặt trong MV mới nhất của mình.

Đỗ Quang Đăng được khán giả biết đến qua cuộc thi “Thử thách cùng bước nhảy” (So you think you can dance) mùa đầu tiên. Ngoài ra, anh chàng có nickname đáng yêu “Đăng đơ” này còn là biên đạo cho rất nhiều MV, bài hát của các ca sĩ trẻ nổi tiếng như: Văn Mai Hương, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy, Hồ Vĩnh Khoa, Ngọc Quyên…Vừa qua, Quang Đăng còn cho ra mắt MV nhảy đầu tay của mình mang tên “Thật thà cho một tình yêu” dễ thương và lãng mạn thực hiện cùng Huỳnh Mến nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Tiếp tục theo đuổi đam mê và định hướng phát triển nghề vũ công theo con đường chuyên nghiệp, Quang Đăng đã lên ý tưởng để chuẩn bị tiếp cho MV thứ hai của mình sau khi biên đạo tiết mục nhảy “Tình về nơi đâu” cho cặp đôi Hồ Vĩnh KhoaAnna Sidova trong đêm chung kết “Bước nhảy hoàn vũ” 2013. Tâm đắc với bài dựng này của mình, anh chàng đã quyết định rủ rê vũ công xinh đẹp đến từ Bulgari Anna Sidova cùng thực hiện MV này. Bật mí là MV này được nhanh chóng quay và hoàn thành chỉ trước giờ Anna bay về nước có vài tiếng đồng hồ.

“Tình về nơi đâu” là một ca khúc nổi tiếng của Thanh Bùi do chính anh và nhạc sĩ Dương Khắc Linh đồng sáng tác, từng nằm trong single cùng tên mà anh phát hành cùng nữ ca sĩ Thái Lan Tata Young.

Chia sẻ về bạn nhảy của mình – Anna Sidova, Quang Đăng cho biết: “Anna là một dancer giỏi và là một cô gái tuyệt vời. Nếu mới tiếp xúc, bạn sẽ thấy Anna hơi ít nói và khá hiền nhưng sau một thời gian thì Đăng cảm thấy cô ấy rất sâu sắc và là một mẫu người phụ nữ hoàn hảo đối với cánh nam giới. Ngoài ra, Anna cũng rất có khiếu khôi hài. Nhờ có Hồ Vĩnh Khoa mà Đăng đã được làm việc với Anna, qua thời gian thì từ từ cũng thân nhau luôn! Được gặp Anna là một điều may mắn và chắc Đăng phải cảm ơn Khoa nhiều”.

“Lại là một kỷ niệm giống MV trước, Đăng phải chạy đôn chạy đáo tìm địa điểm quay nhưng đến trước ngày quay vẫn chưa có địa điểm cụ thể. Nhưng may mắn là cuối cùng cũng tìm được một sân khấu phù hợp với bài nhảy của mình! Đăng và Anna cũng không có nhiều thời gian để tập luyện với nhau vì đây là thời điểm Anna rất bận bịu với công việc trước khi trở về Bulgari nên MV này có thể xem là một thứ gì đó đặc biệt dành cho hai đứa trước khi Anna trở về nước. Ý nghĩa của bài “Tình về nơi đâu” nói về một đôi trai gái đang đứng trước bờ vực của tình cảm, cả hai phải cùng chọn là sẽ vượt qua khó khăn hay phải chấm dứt mọi thứ ở đây! MV này là một bài nhảy được biên đạo bởi Đăng và Anna, Đăng biên đạo phần đầu là một thể loại pha giữa hiphop và múa đương đại, phần sau là Rumba do Anna biên đạo, bật mí là đây cũng là lần đầu tiên Đăng nhảy Rumba nên bị “cô giáo” Anna trách và sửa rất nhiều!” -  Quang Đăng hào hứng bật mí về kỉ niệm đáng nhớ trong lúc quay MV.

Chia sẻ thêm về dự định của mình, Quang Đăng cho biết: “MV này không nằm trong chuỗi dự án mà Đăng chuẩn bị thực hiện vì người nghĩ ra ý tưởng quay đầu tiên chính là Anna. Tuy nhiên, Đăng cảm thấy khá hứng thú và muốn làm gì đó thật ý nghĩa nên quyết định bắt tay vào quay luôn. Từ ngày nghĩ ra ý tưởng quay đến lúc quay chỉ vỏn vẹn trong vòng…1 tuần. Sau MV, Đăng sẽ tiếp tục thực hiện những dự án của mình. Mục tiêu của Đăng vẫn là truyền cảm hứng phong cách nhảy của mình cho càng nhiều người càng tốt đúng như tiêu chí của slogan mà Đăng đang hướng đến là Let Life Dance”.

Quang Đăng còn vừa đón thêm một tin vui nữa cho bản thân khi đã hoàn thành việc học ngành Quản trị kinh doanh tại trường ĐH Hoa Sen với tấm bằng cử nhân loại Khá. Tuy nhiên, anh chàng chia sẻ rằng mình vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi con đường làm vũ công bên cạnh việc sẽ kết hợp kinh doanh với nhảy múa trong thời gian sắp tới.

Quang Đăng tình cảm cùng Anna

Thế Anh