NHẠC » Tin tức

Quang Dũng đeo kính râm đi 'nhận chức' mới

Thứ năm, 03/12/2015 09:12

Quang Dũng hứa hẹn sẽ gây sốt khi lần đầu ngồi 'ghế nóng' một cuộc thi âm nhạc. Quang Dũng tuyên bố không scandal khi chấm thi.

Chiều qua (3/12) tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu chương trình hoàn toàn mới lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam mang tên “Thần tượng Bolero”. “Bộ tứ quyền lực” của cuộc thi bao gồm ca sĩ Quang Dũng, Quang Linh, Đan Trường và Cẩm Ly tạo được ấn tượng mạnh khi cùng nhau xuất hiện trên một chiếc xe cổ sang trọng.

Quang Dũng đi xế hộp cổ tới dự họp báo

Trong số 3 vị giám khảo còn lại, Quang Dũng là một gương mặt e dè khi được mời chấm thi các chương trình truyền hình. Chính vì vậy, việc chồng củ Jennifer Phạm nhận lời ngồi “ghế nóng” khiến nhiều người bất ngờ. Anh chia sẻ: “Có thời điểm nhận được lời mời thì tôi đang bận, cũng có khi người ta mời thì tôi đắn đo trước tiêu chí mà chương trình đặt ra, như khi mình làm giám khảo, huấn luyện viên trong chương trình đó để làm gì, có vai trò như thế nào? Rồi khi tôi đi hát, cũng giống như anh Quang Linh, gặp nhiều bạn trẻ chia sẻ mong muốn được mình giúp đỡ, huấn luyện cho các bạn về phong cách, tinh thần trong âm nhạc. Những điều đó làm mình phải suy nghĩ thật nghiêm túc”.

Lần đầu ngồi “ghế nóng”, Quang Dũng tuyên bố anh sẽ “nói không với scandal” khi khẳng định các thí sinh trong đội của anh sẽ chỉ tập trung hết mình cho đam mê, chuyên nghiệp và âm nhạc.

Quang Dũng tuyên bố không scandal khi ngồi "ghế nóng"

Cặp đôi Đan Trường - Cẩm Ly tái ngộ khi ngồi “ghế nóng” sau bao năm "bỏ bê" nhau. Nữ ca sĩ hứa rằng sẽ tranh giành đến cùng với Đan Trường những thí sinh chất lượng.

Ca sĩ Quang Linh đã có kinh nghiệm vì từng làm giám khảo “Cặp đôi hoàn hảo 2014” và là cố vấn hướng dẫn thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng tại “Giọng hát Việt 2015”.

Tham gia buổi họp báo, ngoài sự hiện diện của "bộ tứ quyền lực" còn có giám đốc âm nhạc chương trình là nhạc sĩ Minh Vy.

Thí sinh tham gia chương trình “Thần tượng Bolero” sẽ trải qua 3 vòng thi: vòng Tinh Hoa, vòng Thách Đấu và vòng Liveshow. Liveshow 1 của chương trình sẽ lên sóng lúc 20g, thứ Năm, ngày 28/1/2016 trên kênh truyền hình VTV3.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới