NHẠC » Tin tức

Quang Dũng hát tình ca với Phạm Thu Hà giữa chiều đông Hà Nội

Thứ hai, 16/12/2013 09:47

(Ngoisao.vn) - Phạm Thu Hà lần đầu hòa giọng cùng Quang Dũng trong Luala Concert 2013.

Tiếp nối chương trình hòa nhạc Luala Thu Đông 2013, chiều qua (15/12), trong không khí se lạnh và hơi mưa của Thủ đô Hà Nội, chương trình hòa nhạc đường phố Luala Concert vẫn diễn ra với sự tham dự 30 nghệ sĩ trong dàn nhạc giao hưởng, 2 ca sĩ Phạm Thu Hà - Quang Dũng và thu hút đông đảo người yêu nhạc Thủ đô, tại số 61 Lý Thái Tổ.

Ca sĩ Phạm Thu Hà đã gửi tới khán giả 2 bản Romance của hai nhạc sĩ - nhà soạn nhạc nổi tiếng F. Schubert và Giovanni Martini thật ngọt ngào, bay bổng và nữ tính. Ca khúc "Fruhlingslaube", một bản hòa ca nhẹ nhàng, sâu lắng của Schubert viết về khung cảnh mùa xuân với muôn hoa đâm chồi nảy lộc. Ca khúc "Piacer D'amor" của Martini viết về xúc cảm tình yêu đôi lứa nhẹ nhàng, quyến rũ và đầy thăng hoa.

Bên cạnh đó phần thể hiện của ca sĩ Quang Dũng cũng rất lắng đọng, ấm áp với ca khúc "Hương xưa" của nhạc sĩ Cung Tiến. Trong không gian âm nhạc Bán cổ điển, Phạm Thu Hà và Quang Dũng cũng dành tặng khán giả một bản tình ca Nga rất quen thuộc - "Đôi Bờ". Lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau, cặp đôi đã kết hợp thực sự ăn ý và đem lại cho khán giả Thủ đô cảm giác ấm áp giữa thời tiết mưa và lạnh của Hà Nội.

Phạm Thu Hà lần đầu song ca cùng Quang Dũng tại Luala Concert 2013

Quang Dũng hóa quý ông bảnh bao

Phạm Thu Hà sang trọng

Cặp đôi thăng hoa cùng các bản tình ca giữa chiều đông Hà Nội

Hoàng Mai