NHẠC » Tin tức

Quang Dũng tái hợp “tình cũ” Thanh Thảo tại Ladies Night 6

Thứ sáu, 28/12/2012 04:19

(Ngoisao.vn) - Chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện Ladies Night 6 với chủ đề “1 2 3 Nụ Cười”, nhằm gây quỹ giúp đỡ võ sư nhà giáo ưu tú Nguyễn Thu Vân, với ước vọng thực hiện xuất bản cuốn sách về cuộc đời của mình cho võ thuật Việt Nam.

Quang Dũng - Thanh Thảo

Cũng trong chương trình này, Quang Dũng sẽ gặp lại “tình cũ” Thanh Thảo, cả hai hứa hẹn mang đến những món quà đặc biệt cho khán giả. Bên cạnh đó, búp bê cũng trình bày ca khúc từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc mang tên Mắt Nâu.

Sau khi thực hiện nhiều show diễn gây quỹ từ thiện cho những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống và những chuyến đi thăm hỏi thực tế đầy ý nghĩa, đêm nhạc cũng là dịp kỷ niệm một năm chương trình “1 2 3 Nụ Cười”.

Qua ý nghĩa của việc thiện nguyện này, hàng loạt sao Việt đã rất hào hứng nhận lời tham gia chương trình như: Ngọc Sơn, Siublack, Lý Hải, Hiền Thục, Vy Oanh, Ngân Khánh, Hương Giang Idol, Trương Quỳnh Anh, Miu Lê, Chí Thiện, Trương Nam Thành, Ái  Phương, Thái Trinh The Voice, Bảo Anh The Voice, Hồng Phước Idol, Cindy Thái Tài, Phạm Nhật Huy, Nhóm Vmusic, Top10 HHVN2012 Phan Thị Mơ và  Én vàng 2009 Tuấn Anh… Đây được xem như là một trong những chương trình đặc sắc nhất của chuỗi chương trình ca nhạc Ladies Night.

Võ sư, nhà giáo ưu tú Nguyễn Thu Vân

Ngoài ra,  võ sư - nhà giáo ưu tú Nguyễn Thu Vân sẽ có những chia sẻ về tâm nguyện của mình, cũng như những đóng góp của cô cho nền võ học cổ truyền Việt Nam. Đặc biệt, cô sẽ biên đạo võ thuật và tham gia diễn xuất cho hoạt cảnh “Trần Quốc Toản Ra Quân” tại chương trình.

Ladies Night diễn ra lúc 20h, Thứ bảy, ngày 29/12/2012 tại sân khấu ca nhạc 126 CMT8, Q3. TPHCM.

Thiên Bình