NHẠC » Tin tức

Quang Dũng, Thanh Thảo đau thương tiếc nuối tình cũ

Thứ hai, 28/01/2013 10:10

Nữ ca sĩ có biệt danh 'búp bê' đã có màn song ca với người yêu cũ Quang Dũng trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo tối qua.

Với biệt danh 'búp bê', Thanh Thảo đã xây dựng được một chuỗi hình tượng gắn với hình ảnh của mình ở nhiều sắc thái khác nhau từ năm 2002 như Búp bê biết yêu, Búp bê không tình yêu, Búp bê happy, Búp bê con trai và Búp bê buồn.. Hình tượng này cho đến nay vẫn là dấu ấn mạnh mẽ nhất trong sự nghiệp của Thanh Thảo, mang về cho cô ca sĩ sinh năm 1977 những giải thưởng và vị trí trong giới showbiz và làng nhạc giải trí.

Ngoài biệt danh nổi tiếng gắn với sự nghiệp này, Thanh Thảo cũng 'nổi tiếng' với nhiều scandal liên quan đến quan hệ đồng nghiệp, làm ăn. Chuyện tình cảm của Thanh Thảo cũng tốn không ít giấy mực của báo chí, vì những người yêu của cô đều là những nhân vật có tiếng tăm hoặc quyền lực. Trước khi công khai mối quan hệ hiện tại với một người đàn ông ở Hà Nội, Thanh Thảo đã từng trải qua chuyện tình cảm với Đức Trí, Quang Dũng, Roderick Haire - Tổng giám đốc AIA Việt Nam, và ồn ào nhất là diễn viên, người mẫu Bình Minh. Tối qua, sau một thời gian khá dài Thanh Thảo không xuất hiện trên báo chí và truyền hình, cặp đôi Thanh Thảo và Quang Dũng đã 'quay trở lại' bên nhau trong một sáng tác nổi tiếng của NS Thế Hiến - Hoài niệm dấu yêu. Đây cũng là ca khúc mà cặp đôi này từng thu âm chung trong sản phẩm âm nhạc được phát hành cách đây khá lâu.

Khi còn yêu nhau, Thanh Thảo và Quang Dũng được đánh giá là một cặp đôi đẹp của giới giải trí, vì cả 2 đều là những ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam được công chúng ngưỡng mộ rộng rãi. Những ca khúc song ca của cả 2 đều nằm trong Top những bài hát được khán giả yêu thích. Tuy nhiên, Thanh Thảo được xem là một trong những người đẹp khá lận đận chuyện tình cảm khi chưa đến được 'bến bờ' hạnh phúc, và công chúng vẫn ngóng chờ một đám cưới từ Thanh Thảo khi người đẹp này đã bước sang tuổi 34. Hình ảnh của Thanh Thảo và Quang Dũng trong ca khúc "Hoài niệm dấu yêu":

2Sao
Tin mới