NHẠC » Tin tức

Quang Hà “cháy” hết mình trong đêm nhạc Zu Hiếu Thuận

Chủ nhật, 27/05/2012 11:59

(Ngoisao.vn) – Tối qua (26/5), là khách mời đặc biệt của chương trình và cũng là “đàn anh” trong vai trò dìu dắt Zu Hiếu Thuận trên con đường ca hát, Quang Hà đã mang đến cho đêm nhạc những màn trình diễn “đốt nóng” sân khấu dù bên ngoài trời mưa kéo dài.

Là người mẫu tuổi teen xuất hiện không ít trên các mặt báo, nhưng với niềm đam mê ca hát, Zu Hiếu Thuận đã tham gia nhiều cuộc thi với mong muốn trở thành ca sĩ và anh đã theo đuổi cũng như không ngừng trau dồi kinh nghiệm, kiến thức âm nhạc trong suốt thời gian qua. Để Alum đầu tay được hoàn hảo nhất, Zu Hiếu Thuận đã tham gia trực tiếp hầu hết trong các khâu như tìm nhạc sĩ, chọn bài và trao đổi cùng ekip trong quá trình hòa âm phối khí nhằm mang đến cho người nghe chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Cùng với Quang Hà trong đêm giới thiệu Album Vol.1 này, Zu Hiếu Thuận đã mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc của những bản Pop Ballad trữ tình và những ca khúc R&B sôi động. Đặc biệt với các bản hit được nhiều bạn trẻ yêu mến như: “Anh đi tìm em”, “Cánh thư kỷ niệm”…Để đáp lại sự ủng hộ của khán giả, anh đã hát hết mình cũng như nhiệt tình gửi đĩa và ký tặng cho người hâm mộ.

Đêm nhạc còn có sự hiện diện của ca sĩ Thanh Ngọc, người mẫu – ca sĩ Trương Thế Vinh và Hải Băng.

Sau đây, mời đọc giả cùng xem lại một số hình ảnh được ghi nhận tại chương trình:

Quang Hà rất nhiệt tình trong vai trò hỗ trợ đàn em

Bằng chất giọng tình cảm, giàu nội lực, anh mang đến cho đêm nhạc những màn trình diễn "đốt cháy" sân khấu

Zu Hiếu Thuận cũng mang đến cho khán giả không gian âm nhạc của những bản Pop Ballad trữ tình và những ca khúc R&B sôi động

Với tố chất ham học hỏi và chịu khó rèn luyện, Zu Hiếu Thuận sẽ còn đi xa hơn nữa trên con đường âm nhạc

Ca sĩ Thanh Ngọc dịu dàng và nồng nàn trong những ca khúc trữ tình

Trương Thế Vinh mang đến cho người nghe những cảm xúc thú vị

Và một Hải Băng trẻ trung, sôi động.

 

Photo: HuyTân

CKool