NHẠC » Tin tức

Quang Hà công khai "hôn" học trò trên sân khấu

Chủ nhật, 05/08/2012 08:35

(Ngoisao.vn) - Trong đêm nhạc tối qua 4/8, nam ca sĩ Quang Hà đã có màn "sàm sỡ" hôn má cô học trò Hà Vy một cách công khai trên sân khấu. Và nụ hôn gió ấy thực sự khiến cả khán phòng bùng nổ...

Quang Hà đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ những tình khúc quen thuộc dạt dào xúc cảm như: "Ngỡ", "Trăm năm không quên", "Cỏ úa", "Khúc thụy du", "Anh còn nợ em"... đến những ca từ đầy mới mẽ trong album mới "Nhiều lúc" như: "Nội tâm", "Có", "Khi anh gặp em", "Dĩ vãng cuộc tình"..., đặc biệt nụ hôn "gió" đặt lên má cô học trò Hà Vy thực sự khiến toàn bộ khán phòng như bùng nổ.

Bên cạnh màn công khai "hôn" học trò trên sân khấu, nam ca sĩ Hà Nội còn liên tiếp được công chúng ái mộ tặng tiền mặt, lên sân khấu xin kí tặng và được song ca cùng thần tượng. Nam ca sĩ của "Ngỡ" đã chứng tỏ mình thực sự là ông chủ của cả đêm diễn.

Tham gia đêm nhạc còn có Nakun Nam Cường, khuôn mặt điển trai, sáng sân khấu cùng chất giọng dịu ngọt của anh cũng góp phần không nhỏ đem đến sự thành công cho chương trình.

Một số hình ảnh PV Ngoisao.vn ghi lại được trong đêm nhạc tối qua:

Đổi lại lẳng hoa nhận được, Quang Hà phải hôn má Hà Vy

Nam ca sĩ Nakun Nam Cường

Quý ông Quang Hà lịch lãm, hết mình vì khán giả

Sôi động cùng vũ đoàn

Đầy sâu lắng và tâm trạng

Khán giả công khai tặng tiền cho Quang Hà

Và xin được kí tặng

Hát cùng thần tượng...

Tiền và hoa là những thứ Quang Hà thường xuyên nhận được

Vì quá nhập tâm, Quang Hà rưng rức lệ

Hát hăng văng cả áo...

Một fan cuồng may mắn được song ca cùng Quang Hà

Photo: Duy Tan

Hoàng Vũ