NHẠC » Tin tức

Quang Hà công khai "người yêu" trong album mới

Thứ hai, 05/03/2012 10:03

(Ngoisao.vn) - Từng gây "sốt" cộng đồng mạng với MV "Cơn mưa mùa đông" cách đây chưa lâu, nam ca sỹ Quang Hà tiếp tục tung sản phẩm mới và điều đặc biệt trong album này anh sẽ "công khai tình yêu"...

Và Album Nơi Cuối Thiên Đường với những tình khúc mang đầy đủ cung bậc cảm xúc từ vui buồn, đau khổ, tuyệt vọng, đến những cảm xúc thăng hoa, lãng mạn nhất của tình yêu lứa đôi.

Đây cũng là sản phẩm đánh dấu lần thứ 3 ca sĩ Quang Hà kết hợp cùng nhạc sĩ Bảo Chinh - người nhạc sĩ đã tạo nên không ít thành công cho nam ca sĩ gốc Hà Nội trong suốt thời gian qua. Những bài hát mới được biên tập theo mắc xích cảm xúc kĩ lưỡng: "Nơi cuối thiên đường", "Sự thật của tình yêu", "Một đời thương nhớ", "Tuyết chưa rơi", "Hàng triệu lần anh yêu em", "Trăng lạ", "Mưa lệ, "Người dưng"...

Album mới nhất này của Quang Hà là một ý tưởng xuyên suốt từ mạch cảm xúc, cho tới cách hòa âm phối khí lẫn biên tập và chọn ca khúc phù hợp nhất. Có lẽ, đây cũng là lần đầu tiên khán giả sẽ nghe một Quang Hà quen thuộc hòa giọng cùng nữ ca sĩ Hà Vy - gương mặt mới toanh của làng giải trí.

Đây cũng là một thách thức cho Quang Hà trong suốt quá trình thực hiện album, làm thế nào để hai giọng hát hòa vào nhau, tạo nên sự thống nhất về âm nhạc trong sự “khác biệt” của từng cá nhân. Khi quyết định chọn Hà Vy cùng song ca trong album “Nơi Cuối Thiên Đường”, ca sĩ Quang Hà đã tự làm mới mình thêm một lần nữa.

“Hà Vy là người em rất thân thiết đối với Quang Hà, cô ấy luôn dành thời gian để chăm sóc cho Quang Hà, nhất là những lúc Quang Hà bị bệnh. Cả hai đã có mối quan hệ thân thiết, gắn bó suốt mấy năm qua. Còn đối với công việc, Hà Vy là một ca sĩ của công ty Quang Cường. Từ tình cảm cũng như công việc đều có sự đồng cảm chân thành nên Quang Hà đã chủ động rủ em Hà Vy thực hiện album song ca “Nơi Cuối Thiên đường”. Ở đây Quang Hà muốn chắp cánh ước mơ sự nghiệp ca hát lâu dài cho Hà Vy", Quang Hà chia sẻ về lí do kết hợp cùng ca sĩ trẻ Hà Vy.

“Hà Vy cảm thấy rất may mắn, hạnh phúc khi được hợp tác và làm việc cùng ca sĩ Quang Hà trong dự án âm nhạc lần này. Phong cách nghiêm túc, môi trường chuyên nghiệp, sự chỉ bảo nhiệt tình về chuyên môn từ những lần đầu tiên làm việc cùng Quang Hà đã dần tạo được cho Hà Vy sự tự tin, đam mê nhiều hơn nữa để có đủ nghị lực, ý chí hoàn thành Album này", ca sỹ trẻ Hà Vy cho biết.

"Nơi cuối thiên đường" muốn gởi đến tất cả những trái tim đang yêu và sẽ yêu là: “Xin hãy trân trọng và giữ gìn những gì mình đang có.” Tình yêu là “tài sản” vô giá mà con người có được, như phép màu giúp chúng ta đi qua những ngày tháng khó khăn, đón chờ bình minh với những tia hy vọng mới!

Bộ hình đầy ngọt ngào và tình tứ của Quang Hà cùng Hà Vy trong quá trình thực hiện "Nơi cuối thiên đường":

Ảnh Quang Cường

Hoàng Vũ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới