NHẠC » Tin tức

Quang Hà gây bất ngờ với MV "Cơn mưa mùa đông"

Chủ nhật, 25/12/2011 12:53

(Ngoisao.vn) - Sau hai sản phẩm âm nhạc là "Tình" và "Ngỡ" rất thành công, nam ca sỹ Quang Hà lại gây bất ngờ khi tung ra sản phẩm mới "Cơn mưa mùa đông", MV khiến người nghe không khỏi rung cảm bởi tính nhân văn và thấy lòng ấm áp khi mùa đông đang về...

Lấy cảm hứng từ một chiều đông Hà Nội, mùa đông đến như không hẹn trước làm se lạnh nhiều tâm hồn trên mọi nẻo phố thủ đô. Ca sỹ Quang Hà cùng ê kip đã lên ý tưởng và làm việc với 200% công suất để hoàn thành MV "Cơn mưa mùa đông". Với những cảnh quay được đầu tư công phu, cực kì đẹp và mang đầy tính nhân văn. Những khuôn hình lãng mạn và không kém phần xúc động. MV "Cơn mưa mùa đông" của nam ca sỹ gốc Hà Nội vừa được phát hành online đã đón nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ phía khán giả.

Chàng ca sỹ Quang Hà lang thang trên khắp các con đường Hà Nội, qua những địa danh quen thuộc như: Hồ Gươm, Nhà hát lớn... Một chàng trai cô đơn đi sẻ chia chút tình người, để rồi cuối cùng đọng lại là chút hơi ấm, nhưng sẽ làm ấm lòng những ai đã xem MV "Cơn mưa mùa đông". Một chút tình cho ngày đông Hà Nội và rất nhiều hơi ấm tình thân, tình người đến với mọi người... Đó là những hình ảnh chúng ta sẽ cảm nhận được qua sản phẩm âm nhạc này.

Với giọng hát ngọt ấm rất được trau chuốt, chắc chắn người nghe sẽ phải ngạc nhiên với phong cách của Quang Hà trong thời gian gần đây. Dường như có gì đó trong con người anh đang trỗi dậy, phải chăng là ở tâm hồn nghệ sỹ hay là giọng hát. "Cơn mưa mùa đông" không hề lạnh, nó rất ấm áp... ấm áp như cô gái trẻ cuối MV khoác lên mình chiếc áo của chàng ca sỹ cô đơn...!

Ngoisao.vn cũng xin giới thiệu tới bạn đọc những hình ảnh hậu trường trong quá trình thực hiện MV "Cơn mưa mùa đông" mà ca sỹ Quang Hà cùng êkip đã gửi tới tòa soạn:

Hoàng Mai
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới