NHẠC » Tin tức

Quang Hà hôn gái lạ ngay trước mặt người yêu

Chủ nhật, 11/03/2012 01:46

(Ngoisao.vn) - Quang Hà cùng cô học trò Hà Vy thể hiện lại 4 ca khúc hay nhất trong album mới "Nơi cuối thiên đường", không những song ca rất ăn ý mà cả hai còn không ngần ngại thể hiện tình cảm thân thiết ngay trên sân khấu...

Bên cạnh đội ngủ fan trung thành luôn có mặt dõi theo các sự kiện của Quang Hà thì trong buổi ra mắt "Nơi cuối thiên đường" tối qua 10/3 tại phòng trà MTV còn có sự góp mặt của ca sĩ Phạm Thanh Thảo, nghệ sỹ hài Gia Bảo... Tất cả đã tạo nên một đêm nhạc nồng nàn ấm áp và không kém phần sôi động.

Trong buổi ra mắt, cả Quang Hà và Hà Vy đã rất thoải mái giao lưu trò chuyện với khán giả, những câu chuyện hậu trường vui vẻ cùng những kỷ niệm trong quá trình thực hiện MV lẫn album. Hàng trăm khán giả có mặt trong khán phòng đã được thưởng thức lại 4 ca khúc hay nhất trong album mới này "Nơi cuối thiên đường", "Người dưng", "Tuyết chưa rơi" và "Mưa lệ".

Và màn thể hiện các ca khúc theo yêu cầu của Quang Hà là các ca khúc tủ như: "Anh còn nợ em", "Khúc thụy du", "Anh không hiểu", "Một thuở yêu người", "Ngỡ" cùng 20 ca khúc khác với sự kết hợp của vũ đoàn nóng bỏng sexy đã đem đến cho khán giả một không khí thực sự "sung" và hết mình với âm nhạc.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt album mới của Quang Hà tại phòng trà MTV tối qua:

        

Quang Hà cùng cô học trò Hà Vy song ca 4 ca khúc trong album mới nhất

Và nam ca sĩ Hà Nội không ngần ngại thể hiện tình cảm ngay trên sân khấu

Và bùng nổ giữa vũ đoàn sexy

Người yêu Quang Hà chăm chú theo dõi từ đầu đến cuối chương trình

Ca sĩ khách mời Phạm Thanh Thảo cũng khuấy động chương trình bằng các ca khúc mới

Sự góp vui của nghệ sỹ hài Gia Bảo

Cận cảnh gương mặt mới của làng nhạc Việt - Hà Vy

Bên cạnh các ca khúc trong album "Nơi cuối thiên đường", Quang Hà còn dành tặng khán giả những ca khúc tủ như: "Anh còn nợ em", "Khúc thụy du", "Một thuở yêu người", "Ngỡ"...

Bùng nổ hết mình bên cạnh các vũ công nóng bỏng

Chụp ảnh cùng bạn bè, người thân và fan hâm mộ sau khi chương trình kết thúc

Ảnh Quang Cường

Hoàng Mai