NHẠC » Tin tức

Quang Hà khóa môi chị Siu tại buổi họp báo "Đêm an lành"

Thứ năm, 06/12/2012 00:34

(Ngoisao.vn) - Chị Siu và nam ca sĩ "Ngỡ" đã có những màn khóa môi nóng bỏng tại cuộc họp báo cho liveshow âm nhạc "Đêm an lành"...

Đêm nhạc sẽ được diễn ra vào lúc 20h thứ 7 ngày 22/12/2011 tại Cung Tuổi trẻ (nằm trong Công viên Tuổi trẻ, Hà Nội). BTC chương trình cho biết, số đầu tiên của series âm nhạc “Music Together” sẽ mang đậm màu sắc Giáng sinh vì thế đêm nhạc có tên “Đêm an lành”.

Toàn bộ không gian chương trình sẽ được bài trí và sắp đặt theo chủ đề Giáng sinh: cách bài trí, phông nền, trang phục ca sỹ cũng như việc khuyến khích các vị khán giả đến tham dự chương trình mặc đồ theo 3 gam màu: đỏ, trắng, xanh. Khán giả trong chương trình không chỉ ở tư cách người thưởng thức, mà còn tham gia khuấy động làm nóng bầu không khí Giáng sinh.

Chương trình cũng lựa chọn các ca sĩ theo “gu” của giới trẻ. Ca sĩ thể hiện đầu tiên trong chương trình là Á Quân Vietnam Idol 2011 Văn Mai Hương. Bạn gái của nam ca sĩ Lê Hiếu sẽ thể hiện những bản “hit” của cô, trong đó có ca khúc đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích “Nếu như anh đến”.

Bên cạnh đó, Văn Mai Hương cũng sẽ thể hiện “Ngày chung đôi” cùng Lê Hiếu. Trong đêm nhạc, khán giả còn được xem những phần trình diễn sôi động qua sự thể hiện của ca sĩ Quang Hà, Hoàng Thuỳ Linh với các ca khúc “Ngỡ”, “Trăm năm không quên” và nhiều bài hát về Giáng sinh vui vẻ...!

Như vậy, với sự góp mặt của nhiều giọng ca tên tuổi, "Đêm an lành" hứa hẹn sẽ đem đến cho giới trẻ Hà Thành một đêm nhạc an lành, ấm áp và thưởng thức trọn vẹn những xúc cảm thú vị của âm nhạc - nghệ thuật mùa Noel!

Hoàng Vũ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới