NHẠC » Tin tức

Quang Hà ‘khóc hết nước mắt’ vì người yêu

Thứ bảy, 07/11/2015 20:56

MV ‘Khóc hết nước mắt’ là sản phẩm âm nhạc mới nhất trong năm nay mà Quang Hà vừa phát hành.

Khóc hết nước mắt” là một trong những ca khúc đầu tiên nhạc sĩ Đức Thịnh khởi nghiệp sáng tác. Khi Quang Hà nhận ca khúc “Khóc hết nước mắt” cùng với những lời tâm sự về nội dung, ý nghĩa của nó, Quang Hà đã có ý tưởng ngay một kịch bản cho ca khúc này.

Quang Hà đau khổ, dằn vặt vì tình yêu trong MV mới

Nhẹ nhàng, sâu lắng, Quang Hà đã hoá thân vào nhân vật một cách đầy tinh tế, dẫn dắt người xem trải qua từng cung bậc cảm xúc thăng hoa nhất của một tình yêu mà nó có thể. Và những giọt nước mắt của những mất mát dường như tận cùng, không gì có thể bù đắp và hàn gắn được trong cuộc đời.

Khi xem MV, dường như ta thấy thoảng qua đâu đó hình ảnh của chính mình trong này. Có những sự việc đôi lúc chính mắt ta nhìn thấy nhưng sự thật lại không phải như vậy, gây ra bao nhiêu nuối tiếc, tổn thương mãi không thôi. Cuộc đời là như vậy, nên khi những gì tốt nhất còn đang bên cạnh mình thì ta hãy cố gắng nắm giữ. Đó cũng chính là những gì mà Quang Hà muốn gửi gắm đến người xem, không những ở MV “Khóc hết nước mắt” này mà ở tất cả những MV Quang Hà từng thể hiện, anh đều mong muốn gửi đến thông điệp này.

Từ đầu năm 2015 đến nay, Quang Hà bận rộn với những chuyến lưu diễn tại Mỹ, Cananda, châu Âu... nên MV “Khóc hết nước mắt” này là sản phẩm âm nhạc mới nhất trong năm nay mà nam ca sĩ vừa phát hành.

Vừa về nước, hiện Quang Hà đang cùng êkíp dành trọn thời gian tập trung chọn lọc những bản thu âm, kịch bản và bối cảnh mới cho những MV nhạc trẻ tiếp theo nằm trong album dự định phát hành cuối năm nay. Giữa tháng 11 này, Quang Hà sẽ có chuyến lưu diễn tại Úc, kết hợp cùng đó anh sẽ thu âm album Acoustic nhạc xưa hoàn toàn tại Mỹ với mong muốn ra mắt khán giả một album tốt nhất, album mà Quang Hà rất tâm huyết.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới