NHẠC » Tin tức

Quang Hà "Một đời thương nhớ" Hà Vy

Thứ bảy, 21/07/2012 12:41

(Ngoisao.vn) - Tiếp nối thành công sau "Nơi cuối thiên đường", cặp song ca Quang Hà - Hà Vy tiếp tục có sự kết hợp ăn ý trong sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Một đời thương nhớ". MV hứa hẹn sẽ là một bước đột phá của "bộ đôi mới" làng V.pop.

Sau khi phát hành Album “Nơi Cuối Thiên Đường”, cặp song ca Quang Hà - Hà Vy đã nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ phía khán giả qua những chuyến lưu diễn của mình. Những tình cảm đó rất đáng quý, đặc biệt hơn với một gương mặt mới như ca sỹ trẻ Hà Vy. Tiếp nối thành công trên, "Cặp đôi mới của làng nhạc Việt" tiếp tục thực hiện MV “Một Đời Thương Nhớ”. Với sự chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng hơn từ khâu chọn bối cảnh, ý tưởng... đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm âm nhạc nhiều tính đột phát của bộ đôi này.

“Một Đời Thương Nhớ”

Trong MV lần này, Hà Vy hóa thân vào vai một cô sinh viên nghèo, hiếu thảo, hiếu học, đầy nghị lực sống. Hằng ngày, cô phải đi dạy thêm để  đủ tiền trang trải cho cuộc sống sinh viên nhiều khó khăn, và chăm sóc cho người mẹ bệnh tật của mình. Một ngày vô tình, cô đã gặp gỡ và yêu chàng trai làm nghề tài xế (nhân vật này do Quang Hà đảm nhận). Hai người đã có một mối tình say đắm, những tháng ngày với bao kỷ niệm, hạnh phúc bên nhau.

MV "Một đời thương nhớ" của Quang Hà - Hà Vy

Và rồi, vì lo cho người mẹ của mình phải nhập viện với bệnh tình rất nặng, cần phải có nhiều tiền để chữa chạy. Làm sao để có được một số tiền lớn mà không đánh mất thân mình giữa nhiều cám dỗ của dòng đời nghiệt ngã. Một bên tình và một bên hiếu, cô sinh viên nghèo bất hạnh phải làm sao? Và giữa họ đã có những hiểu lầm đáng tiếc làm tan vỡ một mối tình thật đẹp. Giai điệu đẹp, ca từ giàu cảm xúc đã giúp cho hai ca sĩ thể hiện rất chân thật và mang lại rung cảm cho người xem.

Thông Điệp Của Trái Tim.

Thông điệp mà Quang Hà - Hà Vy muốn gởi đến mọi người trong MV “Một Đời Thương Nhớ” này là: “Dù cuộc sống có nhiều khó khăn đến đâu, chúng ta cũng đừng vì những đồng tiền không chân chính mà tự đánh mất giá trị của bản thân mình. Hãy sống với tất cả nghị lực, niềm tin của mình. Xin đừng hủy hoại tâm hồn tốt đẹp, thiêng liêng mà Cha, Mẹ đã cho chúng ta.”

Cùng ngắm bộ ảnh mới nhất của Quang Hà - Hà Vy nhân dịp "Một đời thương nhớ" phát hành:

Ca khúc: "Một Đời Thương Nhớ" Trình bày: Quang Hà - Hà Vy Sáng tác: Bảo Chinh Quay phim - Đạo diễn: AT Model: Phạm Văn Mách Photo: Đình Dzũ Styelis: LuCi

Hoàng Vũ