NHẠC » Tin tức

Quang Hà ôm chặt, nhấc bổng đàn chị Siu Black

Chủ nhật, 15/09/2013 14:10

(Ngoisao.vn) - Siu Black đã bất ngờ xuất hiện trên sân khấu liveshow “Quang Hà 10 Năm Sài Gòn - Hà Nội” và song ca rất sung với chủ nhân khiến khán giả vỗ tay không ngừng.

Liveshow “Quang Hà 10 Năm Sài Gòn - Hà Nội” có sự góp mặt đặc biệt của các khách mời. Trong đó, có một vị khách không chính thức nhưng anh và ekip đã bí mật đến phút chót nhằm đem đến sự ngạc nhiên cho khán giả chính là sự xuất hiện của nữ ca sỹ “họa mi núi rừng” trong bản song ca “Mùa thu lá bay”.

Từng đồng hành cùng chị Siu ở những thời gian đầu chị gặp khó khăn cách đây không lâu nên không khó hiểu khi Quang Hà quyết định mời Siu Black tham gia chương trình lần này. Anh chúc cô luôn mỉm cười và mau vượt qua những khó khăn.

Mặc dù là một liveshow để đời nhưng không vì thế mà nam ca sỹ và ekip của mình “tham lam” bỏ thật nhiều thứ vào trong chương trình, dễ dẫn đến kéo dài thời gian. Ngược lại, “Quang Hà 10 Năm Sài Gòn - Hà Nội” chỉ diễn ra trong hơn 2 tiếng đồng hồ. Các màn biểu diễn được xâu chuỗi ngắn gọn, súc tích nhưng vẫn đầy đủ ý nghĩa, đặc biệt là kể được câu chuyện xuyên suốt bằng âm nhạc trong 10 năm của Quang Hà.

Với một kịch bản chặt chẽ, khoa học, liveshow của Quang Hà được chia ra những phần âm nhạc rất riêng biệt với những ca khúc mà chỉ cần lắng nghe, người xem có thể hiểu được ý nghĩa anh muốn gửi gắm trong từng bài hát tương ứng với các giai đoạn trong cuộc đời và sự nghiệp của Quang Hà.

Chị “Chanh” Phương Thanh cũng đầy ngẫu hứng không kém phần tình cảm cùng nhân vật chính qua ca khúc “Sao ta lại nhớ” và có màn tam ca “Anh còn nợ em” (Cẩm Vân - Phương Thanh - Quang Hà) nhận được sự yêu thích của khán giả.

Giọng ca gạo cội Cẩm Vân thể hiện rất điêu luyện và tình cảm một sáng tác của Trịnh Công Sơn mang tên “Dấu chân địa đàng” cùng chủ nhân đêm nhạc. Quang Hà cho biết được đứng chung sân khấu với Cẩm Vân là một vinh dự cho anh. Nữ ca sỹ cũng chia sẻ câu chuyện cách đây 7 năm lần đầu biết đến Quang Hà là khi Bố của chị mất, trong dòng người đến viếng, chị thấy một cậu bé mà chị mô tả là trông “rất ngoan”, cũng đến thăm viếng. Lúc đó, nữ ca sỹ cũng chưa biết nhiều về Quang Hà và mãi sau này, khi theo dõi những bước đường sự nghiệp của anh, Cẩm Vân mới thấy rằng càng ngày Quang Hà càng có những bước tiến đáng khen ngợi và anh đã đạt được vị trí trong lòng công chúng.

Hồ Quỳnh Hương tiếp tục làm khán giả bỡ ngỡ bởi một giọng hát ngày càng đẹp của cô. Tối nay, bộ váy của Công Trí thiết kế riêng cho Hương Hồ giúp nữ ca sỹ tôn lên vóc dáng và những đường cong sexy. Quang Hà và Hồ Quỳnh Hương cùng song ca “Nụ hôn cuối cùng” (Nguyễn Quang) và “Đoản khúc cuối cho em” (Hoàng Trọng Thụy).

Phần biểu diễn với Diva Thanh Lam có lẽ là sự kết hợp độc đáo nhất trong liveshow lần này. Quả thật không hổ danh là diva của làng nhạc Việt, Thanh Lam khoe chất giọng đầy nội lực cùng một thần thái quyến rũ, mạnh mẽ khó cưỡng trong hai ca khúc song ca “Cát bụi” và “Mưa hồng” (cả hai bài đều của Trịnh Công Sơn). Sự ngẫu hứng của hai giọng ca đã tạo nên hai phần biểu diễn gây cảm hứng cho khán giả!.Mưa hồng cũng là ca khúc kết thúc chương trình.

Liveshow “Quang Hà 10 Năm Sài Gòn - Hà Nội” thực sự là một đêm thăng hoa âm nhạc của Quang Hà nói riêng và những người hâm mộ anh nói chung. Chương trình được đầu tư nghiêm túc về âm thanh, ánh sáng, sân khấu…dưới sự điều khiển của Tổng Đạo diễn kiêm Quản lý của ca sỹ Quang Hà là ông bầu Quang Cường.

Liveshow “Quang Hà 10 Năm Sài Gòn - Hà Nội” sẽ tiếp tục được diễn ra tại Hà Nội (tối 27/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô). 

Sơn Trí, Photo: Huy Tân
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới