NHẠC » Tin tức

Quang Hà tái ngộ Duy Mạnh trong album mới

Thứ sáu, 27/07/2012 22:13

(Ngoisao.vn) - Sau sự hợp tác đầy thành công cách đây 8 năm, nam ca sĩ Quang Hà tiếp tục tái ngộ Duy Mạnh trong album mới nhất mang tên "Nhiều lúc", hứa hẹn sẽ đem lại nhiều hứng cảm âm nhạc, nghệ thuật tới công chúng yêu nhạc.

Sau ca khúc “Giây phút chia xa” đánh dấu sự kết hợp giữa Quang HàDuy Mạnh rất thành công năm 2004, trong album mới họ lại gặp nhau ở bài hit rất quen thuộc, đó là “Dĩ vãng cuộc tình”. Quang Hà hy vọng với bài hit này, anh mang đến cung bậc cảm xúc rất khác cho người nghe so với bản thu âm trước đây.

Không dừng ở đó, album còn cho thấy khao khát luôn tìm tòi những cảm xúc âm nhạc mới qua những tình khúc đầy chất tự sự và lãng mạn như: "Nội Tâm" của Bình Nguyên, "Nhiều Lúc", "Khi Anh Gặp Em" của Bằng Cường, "Có" của Đức Thịnh, "Khi Có Em" của Nguyễn Hoàng Duy và "Lạc Mất Tình Yêu" của Nguyễn Phúc Trường… Mỗi bài hát không chỉ dựa trên sở thích cá nhân là đủ, Quang Hà rất tôn trọng mỗi câu chuyện được lồng ghép trong đó để hát có thể nhiều cảm xúc nhất.

Bìa đĩa album mới nhất của Quang Hà

Cũng như các album trước, với "Nhiều lúc" lần này, nam ca sĩ Hà Nội - Quang Hà luôn tìm nhân tố mới cho sản phẩm của mình. Hầu hết 8 bài hát đều là sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ, họ có cái nhìn rất khác so với những gì chúng ta thường nghĩ về ca khúc hiện nay. Album có màu sắc tổng thể lãng mạn, đầy tâm trạng. Mỗi bài hát là một lời chia sẻ “rất gần” với góc nào đó ở tâm hồn người yêu nhạc.

Quang Hà không tham lam mang vào album của mình tất cả những gì trong sâu thẳm suy nghĩ của con người, mà anh mong muốn khi nghe ai cũng cảm thấy được chia sẻ, nhớ về hoài niệm vui buồn nào đó của mỗi con người chúng ta thì đó là thành công lớn nhất của một album.

Nam ca sĩ gốc Hà Nội - Quang Hà

Một sự kết hợp lần đầu tiên nữa hứa hẹn tạo ra nhiều sản phẩm âm nhạc độc đáo hơn sau album này, chính là nhạc sĩ Bằng Cường đã có mặt trong album và Quang Hà dành rất nhiều thời gian để có được bản thu tốt nhất cho sáng tác của nhạc sĩ vốn có nhiều bài hit này.

Chưa một album nào như album này, Quang Hà đưa người nghe đến từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, trong một sáng tác mới của nhạc sĩ Hoài An “Xin lỗi anh”, ca sĩ Quang Hà song ca cùng một giọng nữ Hà Nội rất đặc biệt, đó là ca sĩ Thu Trang - một người chị mà Quang Hà rất yêu mến và kính trọng. Quang Hà học hỏi từ chị rất nhiều điều. Kỷ niệm đáng nhớ nhất khi thu bài hát “Xin lỗi anh”, Thu Trang đã khóc rất nhiều làm cho Quang Hà cũng bị xúc động theo.

Ngắm shoot hình mới nhất của nam ca sĩ Quang Hà nhân "Nhiều lúc" phát hành:

 

Diễn viên Nguyệt Ánh...

Và NSND Như Quỳnh cũng tham gia album "Nhiều lúc" của Quang Hà

Hoàng Mai