NHẠC » Tin tức

Quang Hà tình tứ ‘cưỡng hôn’ Hương Tràm sau chia tay bạn gái

Thứ ba, 14/07/2015 08:57

Quang Hà tiếp tục hội ngộ Hương Tràm trong hậu trường một chương trình ca nhạc. Quang Hà liên tục có những khoảnh khắc tình tứ bên đàn em.

Đêm qua (13/7), mặc dù thời tiết mưa bão nhưng Quang Hà, Hương Tràm và danh hài Trường Giang đã có nhiều kỷ niệm chạy show cùng nhau tại các tụ điểm ở TP.HCM.

Quang Hà là ca sỹ luôn kín lịch diễn trong và ngoài nước. Với sự nhiệt tình, gần gũi cùng với chất giọng nam cao ấm áp, truyền cảm, hát được nhiều thể loại nhạc khác nhau nên trong những đêm nhạc riêng của Quang Hà luôn có sự hiện diện đầy đủ các lứa tuổi khán giả khác nhau yêu mến âm nhạc Quang Hà đến theo dõi và ủng hộ.

Được biết, gần đây Quang Hà và Hương Tràm hay có dịp lưu diễn nước ngoài cùng nhau nên hai anh em có nhiều thời gian ở bên cạnh chia sẻ, trao đổi về âm nhạc và hiểu nhau hơn.

Quang Hà - Trường Giang “cưỡng hôn” Hương Tràm sau hậu trường

Sắp tới đây, Quang Hà và Hương Tràm sẽ cho ra mắt một MV mới tinh dự định phát hành trong tháng 8/2015 này. Về nội dung của MV, Quang Hà và Hương Tràm giữ bí mật đến phút chót. Cả hai ca sỹ đang rất háo hức, mong đợi nhận được sự ủng hộ của khán giả cho MV này.

Trong đêm nhạc tối qua, lần đầu tiên Quang Hà có cơ hội song ca cùng danh hài Trường Giang, một trong những danh hài đang được yêu thích nhất hiện nay. Không những với sự duyên dáng, hài hước tự nhiên mà Trường Giang còn thuộc rất nhiều bài Hit của Quang Hà. Điều này làm cho Quang Hà cũng như khán giả khá bất ngờ.

Tuy không tập luyện trước nhưng với sự dìu dắt của Quang Hà ngay trên sân khấu, cả hai đã có màn song ca ăn ý. Sắp tới đây, danh hài Trường Giang cũng sẽ góp mặt trong MV mới nhất của Quang Hà.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới