NHẠC » Tin tức

Quang Hà từng bị 'đuổi khéo' về Hà Nội

Thứ tư, 19/10/2011 15:51

Trong buổi ra mắt DVD Tình và CD Ngỡ, ông bầu của chàng ca sỹ này cho biết, cả hai khi bước chân vào TP.HCM lập nghiệp đã gặp phải rất nhiều khó khăn.

Hai anh em đã phải bán đi chiếc xe - phương tiện đi lại duy nhất của họ lúc đó để lấy tiền nuôi tiếp ước mơ âm nhạc. Không những thế, nhiều đồng nghiệp đã biết Quang Hà quyết tâm Nam tiến để lập nghiệp nhưng họ vẫn đưa ra những câu hỏi kiểu "Sao chưa về Hà Nội" như một cách đuổi khéo. Tuy nhiên, Quang Cường - ông bầu của Quang Hà - cho rằng, chính nhờ những khó khăn, những lời đuổi khéo ấy mà anh và Quang Hà có thêm động lực phấn đấu và có được như ngày hôm nay.

Phần hình ảnh trong 2 album của Quang Hà  được chăm chút rất kỹ lưỡng

DVD Tình và CD Ngỡ của Quang Hà được ra mắt sau gần một năm chuẩn bị và thực hiện. Dòng nhạc chủ đạo trong hai album này vẫn là những bản ballad trữ tình, da diết, ca từ đẹp, giai điệu man mác buồn. Sau hơn chục năm đi hát nhưng đây là lần đầu tiên Quang Hà thực hiện DVD. Chàng ca sĩ gốc Hà Nội này đã dành cho khán giả một sự bất ngờ với một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn vì DVD Tình có tới 19 ca khúc. 

  Nhạc chủ yếu trong hai album này vẫn là những bản ballad trữ tình ngọt ngào, đẹp cả về giai điệu lẫn

Trong DVD này, khán giả sẽ bắt gặp hình ảnh Quang Hà lãng du trên những con phố cổ kính, bồi hồi, chất chứa bao kỷ niệm trong ca khúc về Hà Nội. Bên cạnh đó, Quang Hà cũng song ca cùng Quách An An hai ca khúc Ngỡ đâu tình đã quên mình  Bởi thế anh yêu em. Quang Hà chia sẻ: "Trong DVD Tình, khán giả sẽ thấy thấp thoáng nhiều cuộc tình đã qua của tôi”.

Qua hai album này, khán giả sẽ thấy thấp thoáng những cuộc tình của Quang Hà

Riêng với CD Ngỡ,  tập hợp 11 ca khúc mới, viết về những mối tình không trọn vẹn. Quang Hà giải thích lý do mình chọn ca khúc Ngỡ  của nhạc sĩ trẻ Khắc Việt làm chủ đề cho CD này: “Khi đang sống trong hạnh phúc của tình yêu, ít ai nghĩ rằng sẽ có lúc tình yêu  vụt mất đột ngột. Tất cả chỉ còn là sự ngỡ ngàng, nuối tiếc …”

Sắp tới, Quang Hà sẽ thực hiện một album Acoustic với các ca khúc nhạc xưa

 

24h