NHẠC » Tin tức

Quang Hà vướng "tình tay ba" với Nguyệt Ánh và Chánh Nghĩa

Thứ ba, 08/05/2012 09:06

(Ngoisao.vn) - Vướng vào câu chuyện "tình tay ba" với diễn viên Nguyệt Ánh và siêu mẫu Chánh Nghĩa, không biết Quang Hà sẽ làm gì để tìm ra lối thoát cho cả ba, hay anh chấp nhận làm kẻ bị phụ tình, lặng nhìn "người yêu" tay trong tay tình địch!?

Sau khi phát hành album “Ngỡ” tạo được tiếng vang cũng như luôn đứng ở các vị trí Top trong các bảng xếp hạng âm nhạc, ca sĩ Quang Hà âm thầm chuẩn bị và tiếp tục phát hành MV mới nhất cho mình. Một MV với ý tưởng và hình ảnh đẹp mắt, âm nhạc hòa quyện khá độc đáo, MV mang tên "Nhiều Lúc".

Chỉ sau 4 ngày phát hành, MV “Nhiều Lúc” đã gây xôn xao cộng đồng mạng và đạt lượng xem khá cao. Đó là tín hiệu đáng mừng cho một sản phẩm âm nhạc được ca sĩ Quang Hà cùng ê-kip đầu tư một cách nghiêm túc. Không chỉ gắn liền với hình ảnh đẹp, ca khúc “Nhiều Lúc” cũng phát triển độc lập trở thành một bản hit trên các sân khấu ca nhạc.

Thời gian gần đây, Quang Hà đã được khán giả yêu cầu hát bài hát này liên tục.Theo dự đoán của nhiều khán giả yêu thích giọng hát Quang Hà thì ca khúc “Nhiều Lúc” sẽ là bản hit kế tiếp sau ca khúc “Ngỡ”. Bài hát “Nhiều Lúc” cũng sẽ là ca khúc chính trong một bộ phim truyền hình.

Video ca khúc "Nhiều lúc" của Quang Hà

Xoay quanh một câu chuyện tình yêu lãng mạn, bài hát “Nhiều Lúc” kể về một chuyện tình diệu kỳ giữa một cô gái (do diễn viên Nguyệt Ánh thể hiện) bị xe ô tô tông vào, và cơ duyên đã đưa đẩy cho chàng trai (do ca sĩ Quang Hà đảm nhận) tình cờ đi qua thấy vậy nên đã cứu giúp và đưa cô gái vào bệnh viện.

Sau vụ tai nạn, cô gái bị mất trí nhớ và cảm nhận được sự chân thành của chàng trai nên đã đem lòng yêu "người tình cờ” ấy. Nhưng cuộc sống luôn có yếu tố bất ngờ, bạn trai cô gái (siêu mẫu Chánh Nghĩa thể hiện) đã đi tìm và biết bạn gái của mình bị mất trí nhớ. Anh chàng ấy bắt đầu tìm mọi cách, kể lại những kỷ niệm để cho bạn gái của mình nhớ lại. Sau khi hồi phục trí nhớ Nguyệt Ánh muốn quay lại với người tình cũ. “Người tình cờ” đã bị cô gái phụ bạc.

Đây là lần đầu tiên diễn viên Nguyệt Ánh nhận lời đóng một MV, và ca sĩ Quang Hà cũng đã nhập thân vào nhân vật trong ca khúc “Nhiều Lúc” khá hoàn chỉnh. Một MV không chỉ có phần âm nhạc hay, có nội dung mà cả hình ảnh cũng được chăm chút kĩ lưỡng chắc chắn sẽ chiếm được không ít tình cảm của khán giả yêu nhạc Việt.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của "tình tay ba" Quang Hà - Nguyệt Ánh - Chánh Nghĩa:

Kịch bản: Quang Cường Đạo diễn: Tuấn chelsea Diễn viên: Nguyệt Ánh, Chánh Nghĩa Photo: Đình Dzũ Make up: Hoàng Long Hair: Ti Juno

Hoàng Mai