NHẠC » Tin tức

Quang Hà yêu Vy Oanh say đắm?

Thứ sáu, 10/02/2012 14:11

Họ vào vai cặp tình nhân ngọt ngào đến mức không ít người tin rằng chàng ca sĩ gốc Hà thành đang hẹn hò cùng cô gái đến từ Phan Thiết.

Quang Hà và Vy Oanh vốn là đại diện tiêu biểu cho tình bạn phi giới tính trong showbiz Việt. Đặc biệt là sau khi cùng song ca ca khúc Trăm năm không quên trong bộ phim Thiên đường vắng anh cách đây không lâu, họ càng thân thiết và gắn bó trong nhiều hoạt động nghệ thuật cũng như từ thiện.

Vy Oanh luôn hết lời khen ngợi giọng hát đặc biệt của Quang Hà, trong khi anh chàng cũng chẳng tiếc lời ngợi ca sự nữ tính, dịu dàng của cô ca sĩ trẻ. Mới đây, họ tiếp tục cùng thể hiện một ca khúc mới do chính Vy Oanh sáng tác mang tên Đêm bình yên.

Có một kỷ niệm khó quên là khi Quang Hà cùng Vy Oanh tranh luận về một cảnh quay trong MV này nhưng lại bất đồng quan điểm. Khác với nội dung ngọt ngào, tình tứ trong kịch bản, cặp đôi ngoài đời đang rất "ghét nhau" và thậm chí là làm... mặt ngầu với nhau nữa.

Khổ nỗi cảnh quay sắp tới là hai người đang rất hạnh phúc. Thế là Vy Oanh "làm mặt dày" chọc Quang Hà cười để hai anh em làm việc tiếp.

"Có lẽ vì thân với nhau đã lâu, hai anh em cũng hiểu nhiều về nhau nên anh Hà cũng chỉ chờ có thế là cười liền", Vy Oanh tâm sự.

Trong MV lần này, Quang Hà vào vai một nhà nghiên cứu sinh chững chạc, điềm tĩnh và tốt bụng. Còn Vy Oanh sẽ đóng vai một cô nàng nhiếp ảnh đáng yêu, năng động, cá tính nhưng có chút lãng mạn.

Họ vô tình gặp nhau, niềm đam mê công việc đã đưa hai người đến với nhau và yêu nhau lúc nào không biết. Họ đã có những giây phút thật hạnh phúc, cùng nhau chia sẻ vui buồn trong cuộc sống và chờ đợi một tương lai hạnh phúc phía trước.

Đây là dự án mở màn năm 2012 của cả Quang Hà lẫn Vy Oanh.

Những hình ảnh tình tứ của Quang Hà và Vy Oanh khiến không ít người tin rằng họ đang hẹn hò!

Infonet