NHẠC » Tin tức

Quang Lê gọi Chế Linh là bố, ví cả hai như số... 10

Thứ hai, 02/02/2015 22:32

(Ngoisao.vn) - Đó là lời ví von dí dỏm của Quang Lê trước màn song ca đặc biệt với Chế Linh.

Đêm diễn của danh ca hải ngoại Chế Linh tại Nhà thi đấu Đắk Lắk vừa qua lại một lần nữa chứng kiến sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng ngàn khán giả phố núi. Với Chế Linh, tình cảm nồng nhiệt này càng giúp ông có thêm năng lượng để biểu diễn mặc dù đã ngoài 70 tuổi. Giọng hát ngọt ngào, mê đắm "không tuổi" của nam danh ca vẫn luôn làm tan chảy mọi trái tim mến mộ.

Màn song ca đặc biệt của Chế Linh - Quang Lê với ca khúc "Qua cơn mê"

Trong đêm diễn, tiết mục được mong chờ và để lại nhiều cảm xúc nhất có lẽ là màn song ca giữa Chế Linh và Quang Lê. Với lối dẫn chuyện có duyên, pha trò dí dỏm của nam ca sĩ gốc Huế thực sự khiến khán giả có những phút giây thoải mái. Nam ca sĩ "Đập vỡ cây đàn" gọi Chế Linh là bố, và ví hai bố con như số... 10. Đơn giản cho sự so sánh này là vì anh "mập ú" như số 0, còn Chế Linh gầy ốm tựa... số 1.

Chế Linh biểu diễn trong tour diễn Đắk Lắk

Quang Lê là khách mời đặc biệt của Chế Linh trong đêm diễn tại phố núi

Lần đầu tiên, Chế Linh và Quang Lê khiến hàng ngàn khán giả Đắk Lắk nức lòng với bản song ca "Qua cơn mê". Đây là ca khúc từ lâu đã gắn liền với tên tuổi Chế Linh.

Quang Lê gọi Chế Linh là bố, ví hai bố con như số... 10

Màn song ca đặc biệt của Chế Linh và Quang Lê tại Đắk Lắk

Sau đêm diễn Đắk Lắk, tour lưu diễn của nam danh ca Chế Linh sẽ được tiếp tục diễn ra vào thứ 7 ngày 7/2/2015 tại Trung tâm thương mại An Phú Thịnh (Quy Nhơn - Bình Định). Sau đêm diễn Bình Định, Chế Linh sẽ nghỉ ngơi và đón Tết. Tour lưu diễn sẽ được tiếp tục sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán.

Hoàng Mai, Photo: Nguyễn Hạnh (Theo Giadinhvietnam.com)