NHẠC » Tin tức

Quang Lê liên tiếp được người hâm mộ "cưỡng hôn"

Thứ bảy, 16/06/2012 03:10

(Ngoisao.vn) - Tối qua 15/6 tại phòng trà WE - TP.HCM, giọng ca nhạc vàng nổi tiếng Quang Lê đã có một đêm minishow thật sự ấm cúng để giành tặng khán giả Sài Thành, những người luôn yêu mến và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Trong minishow này, không hề có sự trợ giúp của những kỹ thuật dàn dựng sân khấu, không hoành tráng như những liveshow anh đã thực hiện trước đó, mà chỉ là mỗi mình sự độc diễn của Quang Lê bằng giọng hát mộc mạc, sau lắng chứa chan đầy tình cảm của mình.

Trong đêm nhạc tối qua vẫn là những tình khúc quê hương từ lâu gắn liền với tên tuổi chàng ca sĩ gốc Huế như: "Đập vỡ cây đàn", "Xin gọi nhau là cố nhân", "Huế đêm trăng", "Tương tư chàng ca sĩ"... Giọng hát tuyệt vời cộng với sự hết mình khi sẵn sàng hát theo yêu cầu khán giả của Quang Lê đã chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ có mặt trong đêm nhạc.

Điều đặc biệt, cũng giống như những đêm nhạc gần đây, Quang Lê không những được khán giả tặng phong bì, anh còn liên tiếp được người hâm mộ cả nam lẫn nữ chạy lên sân khấu "cưỡng hôn", và trong đêm minishow tối qua cũng vậy. Một khán giả nữ tuổi trung niên bất ngờ chạy lên sân khấu, sau khi xin chụp chung hình làm kỉ niệm với chàng ca sĩ của "Đập vỡ cây đàn" đã tiếp tục "cưỡng hôn" anh ngay trên sân khấu, trước mắt hàng trăm khán giả có mặt trong khán phòng.

Nhìn lại một số hình ảnh trong đêm minishow tối qua của Quang Lê tại phòng trà WE:

Khán giả trung niên chạy lên sân khấu xin chụp chung ảnh kỉ niệm với Quang Lê...

... và bất ngờ "cưỡng hôn" anh trước mặt hàng trăm quan khách

Cặp đôi ca sĩ khách mời

Quang Lê thể hiện nồng nàn, sâu lắng các tình khúc quê hương quen thuộc

Bên cạnh đó, anh còn hát hết mình theo yêu cầu của khán giả

Không gian phòng trà WE

Quang Lê đã có một đêm minishow thực sự ấm cúng để tri ân khán giả Sài Thành

Photo by Dai Ngo

Hoàng Mai