NHẠC » Tin tức

Quang Lê tổ chức liveshow cùng 2 con nuôi: Phương Mỹ Chi và Huyền Trân

Thứ tư, 15/04/2015 11:25

Với chủ đề "Tình Yêu Và Nổi Nhớ" của Liveshow Hát Trên Quê Hương sẽ diễn rà vào lúc 20h ngày 25/04/2015 tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh.

Quang Lê cho biết, anh muốn đem dòng nhạc quê hương tiếp cận đến nhiều đối tượng người xem. "Trong thời kỳ kinh tế khó khăn này, người nghệ sĩ cũng nên chia sẻ cùng khán giả mối lo cơm gạo để họ có thể thoải mái giải trí mà không phải đắn đo suy nghĩ. Chính vì vậy, tôi không ngại đầu tư những tiết mục chất lượng cho đêm nhạc để những ai không dư giả cũng có thể mua vé đi xem". Quang Lê nói.

ca sĩ hải ngoại Tuấn Anh

Và đây cũng là lần đầu tiên ca sĩ hải ngoại Tuấn Anh kết hợp với Quang Lê trong liveshow của anh. Tuấn Anh là giọng ca có vẻ ngoài “không đụng hàng”, với nhiều người. Anh để tóc dài, trang điểm đậm nhưng lại... để râu. Nhưng bỏ qua ngoại hình có vẻ "chiêu trò" này, khán giả sẽ dễ dàng bị chinh phục khi nghe chất giọng lạ, đẹp cũng như sự đầu tư nghiêm túc của anh trên sân khấu.

Quang Lê

Vượt qua chỉ trích, dèm pha, Tuấn Anh vẫn miệt mài đi khắp nơi để phục vụ cho kiều bào. Ngoại hình "lạ", nhưng cách trò chuyện, làm chủ sân khấu của Tuấn Anh duyên dáng và thanh lịch như người Hà Nội gốc. Khán giả không chỉ đến nghe anh hát mà còn thích nghe anh nói chuyện. Trong đêm nhạc đầu tiên ở Việt Nam, anh tiết lộ, mình nhận show từ một năm trước nhưng vì lịch lưu diễn quá dày nên một năm sau mới về quê hương được.

Phương Mỹ Chi

Con nuôi thứ 2 của ca sĩ Quang Lê, từng chinh phục khán giả bởi những ca khúc nhạc Trịnh, xuất hiện trong liveshow "giọng hát Việt Nhí" với đôi chân trần, tà áo dài trắng giản dị nhưng ngay khi cất tiếng hát, cô bé mồ côi đã đưa khán giả đến những cảm xúc sâu lắng.

Sau khi kết thúc liveshow Giọng Hát Việt Nhí 2014 pé Huyền Trân được ca sĩ Quang Lê nhận làm con nuôi, và đây là con nuôi thứ 2 của Quang Lê sau Phương Mỹ Chi. Trong Liveshow "Tình Yêu Và Nổi Nhớ" này cũng là lần đầu tiên xuất hiện với sự kết hợp đặc biệt của Quang Lê & Huyền Trân hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhưng cung bậc cảm xúc sâu lắng.

Hương Lan

Chương trình được dẫn dắt bởi nữ luật sư tài ba MC hải ngoại Kỳ Duyên và Anh Quân, khách mời hùng hậu với những ngôi sao hàng đầu Việt Nam như: Hương Lan, Phi Nhung, Hoài Lâm, Duy Mạnh, Hà Vân, Lâm Vỹ Dạ, và X Factor Quang Đại, Lưu Ngọc Hà,... về phí danh dài có sự xuất hiện đặc biệt của danh hài Giải thưởng truyền hình HTV danh hài Trường Giang.

Hoài Lâm

MC Kỳ Duyên

Phi Nhung

Trường Giang

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)