NHẠC » Tin tức

Quế Vân đau khổ vì Ưng Hoàng Phúc

Chủ nhật, 11/11/2012 15:50

Câu chuyện trong MV mới của Quế Vân.

Sau một thời gian hoạt động ca hát trở lại, Quế Vân sẽ chính thức cho phát hành album riêng mang chủ đề Bật khóc vào ngày 15/11. Trong album này, Quế Vân tặng kèm hai MV của hai ca khúc Anh về đâu và Bật khóc được dựng thành một câu chuyện tình tay ba. Và trước khi album ra mắt, Quế Vân hé lộ một MV, đó là ca khúc Anh về đâu do chính cô sáng tác.

Điểm đặc biệt là trong MV có phần tham gia diễn xuất của Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu đình đám một thời - Kim Cương. Được biết, cả hai đều là bạn thân của Quế Vân nên đã đồng ý xuất hiện trong MV với vai trò diễn viên.

Quế Vân cùng Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc

Câu chuyện trong MV Anh về đâu bắt đầu khi Quế Vân và Kim Cương là đôi bạn thân ở cùng một nhà. Một ngày người yêu của Kim Cương đến ra mắt (Ưng Hoàng Phúc) thì cả hai vô cùng bất ngờ vì anh chính là mối tình chưa nguôi của Quế Vân. Trong hoàn cảnh như thế và nhiều chuyện vô tình xảy ra đã khiến Kim Cương nghi ngờ và nghĩ mình bị phản bội. Trước tình cảnh này, Quế Vân đã quyết định ra đi...

Còn MV Bật khóc sẽ chính thức giới thiệu khi album ra mắt, khán giả sẽ được hiểu rõ hơn về mối tình giữa Quế Vân và Ưng Hoàng Phúc.

TTVN