NHẠC » Tin tức

Quế Vân vai trần gợi cảm bên 'người yêu' điển trai

Thứ tư, 21/01/2015 17:01

(Ngoisao.vn) – Nữ người mẫu, diễn viên đã xuất hiện xinh đẹp và quyến rũ bên bạn trai đóng chung MV là Nhan Phúc Vinh.

Chiều qua (20/1), Quế Vân chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên “Đi qua thương nhớ”. Trong sản phẩm âm nhạc lần này cô đầu tư hoành tráng về mặt nội dung lẫn chất lượng hình ảnh.

Xuất hiện với trang phục của NTK Hoàng Hải, người đẹp khoe dáng quyến rũ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Từng bị biết đến với nhiều scandal nhưng trong buổi họp báo Quế Vân cũng cho biết cô đang dần thay đổi hình ảnh và mong mọi người sẽ đón nhận cô với con đường ca hát.

Tham gia buổi họp báo còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ như: Nam Cường, Nhan Phúc Vinh, Minh Thư,.. Tuy người bạn thân - ca sỹ Hồ Ngọc Hà không đến được nhưng vẫn gửi hoa và lời chúc đến Quế Vân.

Quế Vân - Nhan Phúc Vinh

Quế Vân - Đức Tuấn

Quế Vân - Ưng Hoàng Phúc

Quế Vân - Nam Cường

Quế Vân - Minh Thư.

Để chứng minh giọng hát ngày một cố gắng, Quế Vân đã thể hiện hai ca khúc trên sân khấu cùng với Nam CườngMinh Thư. Người đẹp đã khiến không ít người bất ngờ vì giọng hát ngày càng ngọt ngào và được trau chuốt về kĩ thuật.

Quế Vân song ca cùng Nam Cường "Sẽ thôi chờ mong"

Quế Vân song ca cùng Minh Thư "Tân dòng sông ly biệt"

Trong thời gian quay chương trình “Cặp đôi hoàn hảo”, Quế Vân đã gặp được Châu Đăng Khoa và anh có ngỏ lời viết cho cô một ca khúc mang tên “Đi qua thương nhớ”. Đây là ca khúc được nhạc sĩ điển trai ấp ủ khá lâu và cảm thấy rất hợp với giọng hát ngọt ngào của cô. Khi nghe giai điệu từng câu chữ, người đẹp đã vô cùng xúc động và quyết định đầu tư quay MV cho bài hát này.

Bên cạnh đó, Quế Vân cũng mời Nhan Phúc Vinh làm bạn diễn trong MV. Tuy chỉ vừa quen nhau nhưng cả hai đã khá thân thiết và dễ dàng nắm bắt kịch bản để diễn xuất. Bản thân cô cũng từng là diễn viên nên vào vai khá ngọt khiến cả êkíp đều bất ngờ. Trong MV “Đi qua thương nhớ”, Quế Vân và Nhan Phúc Vinh là cặp tình nhân đẹp đôi. Tuy nhiên, cả hai đã xảy ra mâu thuẫn trong tình cảm khiến cho cuộc tình phải chia xa. Lần đầu diễn xuất yêu nhau nhưng Quế Vân và bạn diễn đã hoá thân rất đạt. Những cảnh quay lãng mạn, những cử chỉ tình cảm của Nhan Phúc Vinh đã giúp Quế Vân cùng êkíp có một MV như mong đợi.

Sắp tới, Quế Vân sẽ dành nhiều thời gian ở TP. HCM để thực hiện thêm một số dự án âm nhạc của mình. Qua cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo”, Á hậu đang lên cho mình những kế hoạch dài hơi ở thành phố sôi động này.

MV “Đi qua thương nhớ” của Quế Vân.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)