NHẠC » Tin tức

Quen nhau 15 năm, Khánh Thi chưa bao giờ nghe Chí Anh hát

Chủ nhật, 31/01/2016 11:12

Khánh Thi bất ngờ hé lộ trên ‘ghế nóng’ rằng, quen nhau 15 năm cô chưa bao giờ nghe Chí Anh hát.

Tối qua (30/1), tập đầu tiên của chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” phiên bản mới mang tên Vip Dance với sự chào sân của 6 cặp thí sinh đầu tiên. Mở màn chương trình, bốn giám khảo bao gồm Kiện tướng Dancesport quốc tế Chí Anh - Khánh Thi - Hồng Việt và biên đạo múa Trần Ly Ly đã “chào sân” bằng những điệu nhảy đầy ấn tượng.

Khánh Thi khiêu vũ cùng Chí Anh

Đầu tiên, anh chàng S.T cùng bạn nhảy đã mang đến cho khán giả tiết mục nhảy Hiphop kết hợp với Jive qua tác phẩm “Tilte - Dum dee dum”. Điểm đặc biệt trong phần thi này là S.T đã tạo dấu ấn đầu tiên khi nhảy với chiếc hoverboard. Dù lúc đầu có gặp sự cố đôi chút nhưng S.T đã nhanh chóng bản lĩnh hoàn thành tốt bài nhảy của mình một cách xuất sắc. Giám khảo Hồng Việt nhận xét S.T là một trong những thí sinh tiềm năng của năm nay.

Tiếp đến, ca sĩ Trang Pháp và vũ công Vasil Yovchev đã khấy động không khí với sự kết hợp khéo léo giữa ba điệu nhảy Jazz Funk - Chacha và Jive qua một câu chuyện vui tươi, hài hước về tình yêu. Trang Pháp đã có những pha mạo hiểm ở những động tác nhảy trên bệ cao và xoạc chân tuyệt vời.

Kế đó, Jennifer Phạm cùng bạn nhảy cũng thể hiện màn trình diễn sôi động không kém qua tác phẩm “Hey Mama” với điệu nhảy Free Style và Samba đầy năng lượng. Jennifer Phạm đã chứng tỏ sự nỗ lực và cố gắng của mình dù quá trình tập luyện trước đó cô đã gặp những chấn thương.

Người mẫu - diễn viên Thuận Nguyễn đã mang đến một câu chuyện đầy cảm xúc khiến khán giả không kiềm được nước mắt khi tái hiện lại những ngày ấu thơ cơ cực đầy kỷ niệm của mình. Phần thi của anh đã nhận được những lời khen ngợi có cánh từ phía các Huấn luyện viên. Không chỉ nhảy tốt, Thuận Nguyễn còn nhập tâm cảm xúc rất tốt ở phần biểu cảm trên gương mặt.

Ca sĩ MLee cùng vũ công Kiril Dimov đã mang đến một phần thi cực chất đúng phong cách cá tính của mình qua điệu nhảy Hip Hop. Bên cạnh đó, cô còn khoe những động tác uyển chuyển của mình qua thể loại Chacha - Đương đại. Phần trình diễn của cô đã khiến cho các Huấn luyện viên muốn sở hữu cô về đội, thậm chí giám khảo Khánh Thi và Hồng Việt còn lên đến tận sân khấu để ra sức thuyết phục cô nàng lựa chọn mình.

Cuối cùng là phần dự thi của Khánh My cùng bạn nhảy qua sự lồng ghép ăn ý các điệu nhảy Đương đại – Slow Foxtrot – Rumba. Khánh My đã bộc lộ nội tâm sâu sắc qua từng động tác nhảy khiên người xem không thể rời mắt.

Chí Anh phấn khích trước tiết mục của Khánh My. Anh còn ngẫu hứng hát dựa vào giai điệu ca khúc “Hello” để thuyết phục người đẹp về đội của mình.

Khi Chí Anh vừa dứt câu hát, Khánh Thi chen chân vào cho hay, quen nhau 15 năm chưa bao giờ nghe Chí Anh hát.

Sự dí dỏm và những câu bông đùa của Khánh Thi và Chí Anh trong suốt chương trình khiến khán giả thích thú.

Tập 2 chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” sẽ lên sóng lúc 21g, thứ bảy, ngày 6/2/2016 trên kênh VTV3.

Xem thêm Khánh Thi khoe ảnh con trai cười tươi rói khi được 'tình cũ' bế

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới