NHẠC » Tin tức

Quốc Thiên khác lạ, kết đôi cùng Uyên Linh trong single mới

Thứ năm, 06/11/2014 14:23

(Ngoisao.vn) - Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất “Vietnam Idol”, cả Uyên Linh và Quốc Thiên đều chăm chỉ hoạt động và ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng để khẳng định tên tuổi.

Nếu như Uyên Linh gây ấn tượng với giọng hát đầy nội lực, cá tính thì Quốc Thiên lại tạo dấu ấn cùng hình ảnh sang trọng và lịch lãm.

Là đôi bạn trong làng giải trí, cả hai đã không ít lần kết hợp trên sân khấu cũng như chung tay tổ chức những đêm nhạc đặc biệt. Như một món quà để đánh dấu mối quan hệ này, vừa qua, Uyên Linh và Quốc Thiên đã lần đầu bắt tay thực hiện single chung mang tên “Chiếc lá mùa đông”.

Yêu thích ca khúc nhạc ngoại do nhạc sĩ Khúc Lan viết lời Việt, Quốc Thiên và Uyên Linh đã cùng hòa giọng ăn ý trong bản ballad đầy ngọt ngào và da diết. Dù đã từng được rất nhiều ca sĩ trong nước và hải ngoại thể hiện, song “Chiếc lá mùa đông” với phần “song kiếm hợp bích” của hai Quán quân “Vietnam Idol” sẽ mang tới cho khán giả những cảm xúc khác lạ, trong một bản phối hoàn toàn mới.

Ngoài ca khúc chủ đề, Quốc Thiên còn thể hiện solo 2 ca khúc “Nếu biết xa em” (Nhạc ngoại, lời Việt: Trịnh Nam Sơn), “Con tim thật thà” (Trịnh Nam Sơn). Đặc biệt, Quốc Thiên còn khiến khán giả bất ngờ bởi sự phong trần và mái tóc dài ấn tượng, đây có thể xem là sự thay đổi khá tích cực của nam ca sĩ.

Single “Chiếc lá mùa đông” sẽ là sản phẩm mở màn cho hàng loạt các dự án lớn của Quốc Thiên và Uyên Linh. Cuối tháng 11, nam ca sĩ dự định sẽ ra mắt album “Tình khúc một thời” – sản phẩm tập hợp những sáng tác nổi tiếng và quen thuộc của các nhạc sĩ như: Trịnh Nam Sơn, Quốc Dũng, Đức Huy.

Về phía Uyên Linh, cô cũng đang ấp ủ hoàn thành album rất đặc biệt, sẽ phát hành số lượng có hạn và dự kiến được ra mắt trong tháng 12.

Photo: Tuấn France Stylist: Thuận Nguyễn Makeup: Kuny Lee Tóc: Cường Hoàn Lệ

Thiên Bình (Theo Giadinhvietnam.com)